3 câu hỏi vợ thông minh chớ dại hỏi chồng

Google News

Có 3 câu hỏi nhạy cảm chị em nên tránh hỏi chàng!

1. “Mẹ và em bị rơi xuống nước, anh sẽ cứu ai trước?”

3 cau hoi vo thong minh cho dai hoi chong

Câu hỏi cổ hủ này đã khiến nhiều cặp đôi chia tay. Đối với đàn ông, vợ là người phụ nữ đi cùng anh ta nửa đời sau còn mẹ là người phụ nữ đi cùng anh ta nửa đời đầu và nuôi dưỡng anh ta.

Hơn nữa, mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu hầu như rất căng thẳng, đàn ông phải có trách nhiệm và tìm cách cân bằng giữa mẹ và vợ.

 Một người phụ nữ thông minh sẽ không hỏi những câu hỏi khiến anh ấy lúng túng. Một người đàn ông yêu bạn sẽ không làm bạn thất vọng vì vậy đừng cố hỏi những câu thử thách trái tim và lòng kiên nhẫn của chàng.

2. “Tại sao anh không giỏi bằng những người khác?”

3 cau hoi vo thong minh cho dai hoi chong-Hinh-2

Phụ nữ thường là người đứng sau âm thầm ủng hộ người chồng. Khi chồng gặp thất bại, người vợ tào khang sẽ không trách chồng, mà còn động viên, an ủi chồng và để anh ấy lấy lại tinh thần và tự tin hơn. 

Nếu bạn thất vọng khi thấy chồng thất bại và cho rằng chồng không giỏi như những người đàn ông khác thì bạn đang làm tổn thương lòng tự trọng của chồng, dần dần anh ấy sẽ không còn yêu bạn nữa.

3. “Anh yêu em hơn hay bạn gái cũ nhiều hơn?”

3 cau hoi vo thong minh cho dai hoi chong-Hinh-3

Chẳng cô gái nào thích người yêu cũ của chồng mình cả. Nếu bạn hỏi chàng câu hỏi này anh ấy sẽ cảnh giác và phải suy nghĩ kỹ mới dám trả lời bạn, vì sợ bạn sẽ không hài lòng vì câu trả lời của anh ấy.

Bạn phải biết người yêu cũ của chàng đã thuộc về quá khứ, nhắc đến họ thực sự chẳng có ý nghĩa gì. Câu hỏi này sẽ khiến nhiều đấng mày râu đau đầu nghĩ xem tại sao bạn phải so sánh với một người phụ nữ không tồn tại trong cuộc đời mình và nếu bạn đem ra so sánh sẽ khiến đàn ông cảm thấy vô lý và bực mình.

3 câu hỏi này đều khiến nam giới đau đầu. Câu trả lời không phải là không có nhưng chẳng ai muốn trả lời. 

Nếu sống với nhau, hãy trân trọng cuộc sống hạnh phúc hiện tại của nhau, hãy để những chuyện đã qua trôi qua tốt đẹp, không cần thiết phải để những chuyện trước đây ảnh hưởng đến cuộc sống hiện tại. Chị em yêu chồng đừng hỏi những câu hỏi như vậy.

Theo Giaoducthoidai

>> xem thêm

Bình luận(0)