Cô gái tử vong sau khi bị cưỡng hiếp tập thể

Google News

 Hai thanh niên ở Mỹ đã bị bắt giữ với cáo buộc chuốc thuốc mê và cưỡng hiếp một cô gái 24 tuổi. Nạn nhân được tìm thấy tử vong trong một phòng khách sạn.

The Miami Herald đưa tin, Evoire Collier, 21 tuổi và Dorian Taylor, 24 tuổi, đã bị bắt giữ với cáo buộc chuốc thuốc mê và cưỡng hiếp một cô gái 24 tuổi. Nạn nhân được phát hiện tử vong trong phòng khách sạn của cô ở Miami Beach, Florida, sau khi bị cưỡng bức hồi tuần trước.
Ngoài ra, Evoire và Dorian cũng bị buộc tội đánh cắp thẻ tín dụng của cô gái để tiêu xài cho kỳ nghỉ ở South Beach, bang Florida.
Co gai tu vong sau khi bi cuong hiep tap the
Evoire Collier và Dorian Taylor. Ảnh: NYP. 
Cảnh sát cho biết, hai thanh niên nói trên được nhìn thấy đi vào khách sạn Albion cùng với nạn nhân, một cư dân đến từ Pennsylvania, vào khoảng 1 giờ sáng ngày 18/3.
Theo cảnh sát, khi nạn nhân dường như bất tỉnh, Evoire và Dorian đã thay nhau cưỡng bức cô tại phòng khách sạn.
"Trong khi nạn nhân bất tỉnh, những người đàn ông đã lấy đi thẻ tín dụng, điện thoại và tiền mặt của cô ấy và để nạn nhân lại trong phòng mà không quan tâm đến sự an toàn của cô ấy", báo cáo cho biết.
Nạn nhân được phát hiện tử vong trên giường trong phòng khách sạn sau đó.

Mời độc giả xem thêm video: Ấn Độ hạ độ tuổi truy cứu hình sự với tội hiếp dâm (Nguồn video: VTV)

Các nhà chức trách đang mở cuộc điều tra để xác định nguyên nhân cái chết của nạn nhân và liệu cô tử vong có phải là do bị chuốc thuốc mê quá liều hay không. Nếu đúng, Evoire và Dorian cũng có thể đối mặt thêm cáo buộc ngộ sát hoặc giết người, Herald đưa tin.
Hiện, Evoire và Dorian, đến từ Greensboro (Bắc Carolina), đang bị giam giữ tại nhà tù ở Miami-Dade, bang Florida.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)