2 sản phẩm dưới 200k như “Máy bơm đề kháng” cho đôi mắt sáng khỏe khi thời tiết thất thường

Google News

2 sản phẩm này sẽ giúp mắt sáng khỏe và ngăn ngừa các tác nhân của nắng, mưa, giông bão,... gây hại cho mắt trong mùa thời tiết thất thường.

Tháng 7 đến tháng 9 là thời điểm chuyển mùa. Việc nhiệt độ thay đổi liên tục, tăng tiếp xúc với nước mưa và vi khuẩn là nguyên nhân chính dẫn đến nhiều vấn đề của mắt như đỏ, ngứa, mỏi, mờ,...

Vì vậy, để chăm sóc mắt sáng khỏe trong mùa thời tiết thất thường, bạn hãy lựa chọn 2 sản phẩm này nhé!

Nước nhỏ mắt Eyemiru 40EX:

Để cải thiện vấn đề khi mắt có triệu chứng ngứa/đỏ/mỏi/mờ, bạn có thể nhỏ mắt vào buổi sáng lúc vừa ngủ dậy, khi đi ngoài đường về nhà hoặc buổi tối sau khi xem phim, với Eyemiru 40EX. Bởi nước nhỏ mắt Eyemiru 40EX có công dụng:

- Nuôi dưỡng mắt khỏe mạnh nhờ thành phần vitamin A, vitamin E và vitamin B6

- Ngăn ngừa mắt đỏ, ngứa, mỏi, mờ do thời tiết thất thường

Nước rửa mắt Eyemiru Wash:

Thời tiết mưa gió khiến bụi bẩn và vi khuẩn dễ xâm nhập vào mắt gây tình trạng mắt ngứa. Do vậy, bạn nhớ vệ sinh mắt với nước rửa mắt chuyên dụng sau khi vừa đi mưa hay chạy xe ngoài đường lâu để tránh tình trạng này nhé.

Eyemiru Wash là nước rửa mắt giúp làm sạch sâu mọi tạp chất trong mắt, giảm ngứa mắt và cung cấp vitamin E, B5, B6 hỗ trợ mắt khỏe mạnh.

Bên cạnh đó, bạn có thể rửa mắt vào buổi sáng sau khi ngủ dậy để loại bỏ gỉ mắt hoặc buổi tối sau khi tẩy trang để làm sạch cặn trang điểm.

Eyemiru 40EX & Eyemiru Wash là sản phẩm chăm sóc mắt của tập đoàn Lion, được sản xuất và đóng gói 100% tại Nhật Bản. Hiện nay, 2 sản phẩm này đã có mặt tại các nhà thuốc trên toàn quốc và Shopee: Website: https://shopee.vn/viethapharma_official

Được thành lập vào năm 1891, Lion là một trong những tập đoàn danh tiếng và uy tín tại Nhật Bản chuyên về các sản phẩm chăm sóc cơ thể. Hoạt động với phương châm “Ngập tràn yêu thương”, Lion mong muốn nâng cao chất lượng sống và đem đến hạnh phúc cho mỗi khách hàng.

Tập đoàn Lion có hơn 130 năm kinh nghiệm trong sản xuất, cùng với ứng dụng khoa học kỹ thuật hiện đại, sản phẩm của họ luôn đạt chất lượng cao và được thị trường nội địa ưa chuộng.

Eyemiru 40EX và Eyemiru Wash là sản phẩm chăm sóc mắt sáng khỏe thuộc tập đoàn Lion, được ra mắt tại Việt Nam vào năm 2017.

Website: https://bit.ly/Eyemiruquy32023

Bình luận(0)