Bị ung thư vú vì nhét điện thoại trong áo ngực?

Google News

(Kiến Thức) - Bà Wendy Holt, 51 tuổi, người Anh, cho rằng mình bị ung thư vú giai đoạn cuối vì để điện thoại trong áo ngực suốt 10 năm qua.

Bị ung thu vu vì nhét dien thoai trong ao nguc?
 Bà Wendy Holt có thói quen để điện thoại di động trong áo ngực để dễ dàng lấy nó khi cần thiết suốt 10 năm qua.

Bị ung thu vu vì nhét dien thoai trong ao nguc?-Hinh-2
 Năm 2012, bà phát hiện thấy cơ thể mình có bất thường khi ngực phải bị sưng và trở nên nặng nề. Lúc đầu bà cho rằng có thể do mình ngủ đè vào ngực, chứ không lường được mình có khả năng bị ung thư vú.

Bị ung thu vu vì nhét dien thoai trong ao nguc?-Hinh-3
 Tuy nhiên, những cuộc kiểm tra y tế đã khẳng định bà Holt bị ung thư vú dạng viêm sưng, một loại ung thư hiếm gặp và thường chỉ được phát hiện ở giai đoạn cuối.

Bị ung thu vu vì nhét dien thoai trong ao nguc?-Hinh-4
 Sau đó, bà đã được phẫu thuật 2 lần, trải qua các cuộc hóa trị và xạ trị. Nghĩ về nguyên nhân bệnh ung thư của mình, bà cho rằng có lẽ do bà thường xuyên để điện thoại trong áo ngực trong suốt 10 năm trời. 

Bị ung thu vu vì nhét dien thoai trong ao nguc?-Hinh-5
 Bà khăng khăng rằng các tia sóng điện từ từ điện thoại đã gây bệnh ung thư vú cho mình, mặc dù quan điểm này đã bị nhiều bác sĩ bác bỏ.

Bị ung thu vu vì nhét dien thoai trong ao nguc?-Hinh-6
 Tháng 9/2014, sau khi bà gặp vấn đề nghiêm trọng về đường hô hấp, các bác sĩ đã kiểm tra và phát hiện ra rằng căn bệnh ung thư của bà đã quay trở lại, tấn công vào hệ thống hạch bạch huyết, lây lan sang phổi và khí quản của bà Holt.

Bị ung thu vu vì nhét dien thoai trong ao nguc?-Hinh-7
 Theo các bác sĩ, thời gian sống còn lại của bà là rất ít. Giờ đây, song song với chữa trị, bà Holt đang hưởng thụ từng giây phút quý giá còn lại của cuộc đời mình và muốn cảnh báo mọi người về tác hại của sóng điện từ.
Hòa An (theo DM)

Bình luận(0)