“Thí sinh đạp xe 300 km nhập viện” tránh phóng viên

Google News

Khi y tá thông báo với Thuận rằng có người tìm gặp, em chỉ nói: "Phóng viên đấy" rồi đi tiếp.

- Khi y tá thông báo với Thuận rằng có người tìm gặp, em chỉ nói “phóng viên đấy” rồi đi tiếp.
 
Chiều 6/11 chúng tôi đến thăm em Ngô Văn Thuận tại khoa thần kinh - bệnh viện Quân y 103 (Hà Nội). Khi đó, em đang ngồi ăn quýt ở hành lang trước cửa phòng bệnh.
 
Thuận ngồi quay lưng, chúng tôi không nhận ra em nên phải hỏi thăm người nhà một bệnh nhân khác đứng trước cửa phòng Thuận. Vừa nghe nhắc đến tên mình, em len lén đứng dậy lẩn đi chỗ khác.

Khi y tá thông báo với Thuận rằng có người tìm gặp, em chỉ nói “phóng viên đấy” rồi đi tiếp. Thấy Thuận có ý né tránh, chúng tôi không làm phiền em nữa.
 
Theo người nhà bệnh nhân cùng phòng bệnh với Thuận, em rất muốn quay trở lại trường học.
Theo người nhà bệnh nhân cùng phòng bệnh với Thuận, em rất muốn quay trở lại trường học.

Một người nhà bệnh nhân cùng khu điều trị với Thuận cho biết mấy hôm trước, mẹ của Thuận vẫn đến chăm em đều đặn nhưng hôm nay có việc nên về quê. Tuy ở bệnh viện một mình nhưng em vẫn tự chăm sóc tốt, tỉnh táo và muốn sớm được về trường tiếp tục việc học.

“Em ấy tâm sự với chúng tôi là em ấy khỏe rồi, muốn về trường học nhưng nhà trường và bệnh viện không cho”, người nhà bệnh nhân kể.

Trao đổi với phóng viên, Trưởng phòng công tác chính trị, Bệnh viện Quân y 103 cho biết, bệnh viện vẫn đang tiến hành các bước chẩn đoán, điều trị bệnh cho em Thuận. Lãnh đạo nhà trường đề nghị lãnh đạo bệnh viện tạm thời chưa cung cấp thông tin liên quan đến em Thuận với báo chí mà chờ đến khi có kết luận chính thức về bệnh tình. Đồng thời, để tránh gây ảnh hưởng đến tinh thần, sức khỏe của Thuận, lãnh đạo bệnh viện cũng tránh không để em tiếp xúc với báo chí.

Trước đó, trong kỳ thi ĐH CĐ năm 2012, thí sinh Ngô Văn Thuận đã nỗ lực đạp xe đạp 300 km từ Nghệ An ra Hà Nội thi đại học. Không trúng tuyển trường dự thi nhưng Thuận đủ điểm đỗ vào trường Sĩ quan tăng thiết giáp. Ngày 29/8 em được Bộ trưởng Bộ Quốc phòng ký quyết định đặc cách trúng tuyển bổ sung. Tuy nhiên, sau một thời gian nhập học Thuận được đưa đến điều trị tại bệnh viện 103.

Nhiều độc giả nghe tin Thuận nằm viện rất lo lắng cho sức khỏe cũng như việc học của em. Cầu chúc em sớm bình phục, trở lại trường tiếp tục việc học.

M.Anh
 
Bài đọc nhiều:
 
[links()]

Bình luận(0)