Xe ôm công nghệ cầm dao, côn ba khúc cướp trên phố Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Đối tượng sử dụng dao và côn ba khúc để tấn công nạn nhân và đe dọa những người truy đuổi. Đối tượng bị lực lượng CSGT bắt giữ khi đang trên đường tẩu thoát.

Khoảng 16h5 ngày 1/12, tại nút giao thông Đại lộ Thăng Long - Trần Duy Hưng - Phạm Hùng (quận Cầu Giấy) tổ công tác thuộc Đội Cảnh sát giao thông số 6 (Phòng Cảnh sát giao thông, Công an thành phố Hà Nội) đã khống chế tên cướp manh động có hung khí.

Xe om cong nghe cam dao, con ba khuc cuop tren pho Ha Noi
 Đối tượng cướp điện thoại bị bắt giữ

Vào thời điểm trên, Đại uý Phạm Quang Hưng và Đại uý Phạm Gia Long, cán bộ Đội Cảnh sát giao thông số 6 đang phân luồng hướng dẫn giao thông thì nghe tiếng tri hô “cướp cướp”.

Lúc này, các chiến sĩ nhìn thấy một thanh đội mũ bảo hiểm, mặc áo xe ôm công nghệ chạy từ hướng Đại lộ Thăng Long về hướng Trần Duy Hưng có biểu hiện nghi vấn. Ngay lập tức, 2 cảnh sát giao thông cùng đuổi theo và đã khống chế được tên cướp.

Người bị cướp là anh Phạm Đức Thịnh (SN 1984, ở huyện Nam Trực, Nam Định).

Nạn nhân cho biết, khi đang ngồi bắt xe tại Đại lộ Thăng Long về Hải Phòng thì bị đối tượng mặc áo xe ôm lao vào cướp điện thoại. Mọi người tri hô, thì thanh niên này đã dùng con sắt ba khúc vụt vào người anh Thịnh và rút dao doạ mọi người rồi tháo chạy.

Tại chốt tổ công tác, đối tượng được xác định là Nguyễn Văn Dương (SN 1987, ở huyện Thuỷ Nguyên, Hải Phòng). Dương khai là xe ôm công nghệ và đang thuê trọ ở phường Giang Biên, quận Long Biên (Hà Nội).

Hiện đơn vị đã bàn giao Nguyễn Văn Dương cho Công an phường Mễ Trì tiếp tục điều tra làm rõ.

Hiểu Lam

>> xem thêm

Bình luận(0)