Vừa vào ăn sáng, quay ra ô tô thấy biến mất…hơn 1,7 tỷ đồng

Google News

Chở vợ con vào ăn sáng tại quán ăn trên địa bàn phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, đến khi quay ra, anh Phạm tá hỏa phát hiện số tiền hơn 1,7 tỷ đồng để trên ô tô đã biến mất.

Chỉ huy CAQ Hoàng Mai tối 18-7 xác nhận với PV ANTĐ, đơn vị vừa làm rõ và bắt giữ đối tượng có hành vi trộm cắp số tiền cực lớn, xảy ra tại phường Đại Kim.
Ảnh minh họa. 
Nội dung sự việc thể hiện, khoảng 9h ngày 16-7, anh Phạm (46 tuổi, trú tại xã Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì, TP.Hà Nội) điều khiển xe ô tô Toyota Innova chở vợ và 2 con đến khu đô thị Bắc Linh Đàm, phường Đại Kim, để ăn sáng. 
Đến khi quay ra, anh Phạm tá hỏa phát hiện bị số tiền hơn 1,7 tỷ đồng đựng trong 2 túi nilon để ở ghế phụ bên lái, đã bị kẻ gian lấy mất.
Tiếp nhận thông tin và tổ chức điều tra, các lực lượng CAQ Hoàng Mai đã làm rõ và bắt giữ đối tượng có hành vi trộm cắp là Phạm Trung Kiên (39 tuổi, trú phường Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội). Cơ quan Công an đã thu giữ phần lớn số tiền tang vật vụ trộm.
Được biết, Kiên có mối quan hệ quen biết với anh Phạm, và nắm được “lịch trình” số tiền hơn 1,7 tỷ đồng mà anh Phạm mang theo. Vụ việc đang được CAQ Hoàng Mai điều tra mở rộng.
Theo MH/ANTĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)