Vụ xã vắng cán bộ trước ngày nghỉ lễ ở Quảng Bình: Khó tiếp cận báo cáo

Google News

Sau phản ánh “Quảng Bình: Trụ sở UB xã vắng bóng cán bộ trước ngày nghĩ lễ”, chính quyền địa phương vẫn chưa thông tin cho báo chí báo cáo cụ thể về sự việc.

Ngày 1/9, Báo Tri thức và Cuộc sống đăng bài “Quảng Bình: Trụ sở UB xã vắng bóng cán bộ trước ngày nghỉ lễ”, nhưng trụ sở UBND xã Cao Quảng lại vắng mặt lãnh đạo và nhân viên, các phòng làm việc trong tình trạng cửa đóng then cài. Sự việc xảy ra trước chuỗi ngày nghỉ lễ 2/9.

Vu xa vang can bo truoc ngay nghi le o Quang Binh: Kho tiep can bao cao
Vào lúc 10h32'  sáng ngày 31/8 phòng lãnh đạo và nhân viên xã Cao Quảng trong tình trạng "cửa đóng then cài".

Đã 2 tuần kể từ khi báo nêu, nhưng đến nay phía chính quyền địa phương vẫn chưa thông tin cho báo chí báo cáo cụ thể về sự việc.

Trước đó ngày 6/9 bà Nguyễn Thị Phương – Chủ tịch UBND xã Cao Quảng thừa nhận sự việc báo nêu là đúng, cảm ơn nội dung báo phản ánh để kịp thời chấn chỉnh cơ quan, rút kinh nghiệm. Thế nhưng đến nay khi PV đề nghị tiếp cận văn bản báo cáo sự việc gửi lên lãnh đạo cấp trên, cơ quan báo chí thì chưa nhận được sự phối hợp thông tin.

Ngay sau khi báo đăng tin, PV đã gửi nội dung đến ông Lê Nam Giang – Chủ tịch UBND huyện Tuyên Hóa, ông Giang cho biết huyện đã chỉ đạo địa phương báo cáo về sự việc này.

Ngày 13/9 trao đổi với PV, bà Nguyễn Thị Phương – Chủ tịch UBND xã Cao Quảng cho biết, xã đã có báo cáo sự việc cho huyện cách đây 1 tuần rồi.

Khi PV đề nghị gửi nội dung báo cáo sự việc để có cơ sở phản ánh đến công luận thì được bà Phương cho biết sẽ cho văn phòng gửi sau.

Đợi mãi không thấy báo cáo, PV đã điện thoại lại cho bà Phương thì vị này lại không nghe máy và đến hết ngày cũng không thấy gửi báo cáo.

PV liên hệ với ông Lê Nam Giang – Chủ tịch UBND huyện thì được cho biết vị này đang bận họp.

Liên hệ với ông Lê Minh Huệ - Chánh văn phòng UBND huyện thì không nhận được câu trả lời.

Vu xa vang can bo truoc ngay nghi le o Quang Binh: Kho tiep can bao cao-Hinh-2
Trụ sở UBND xã Cao Quảng 
 Báo Tri thức và cuộc sống sẽ tiếp tục thông tin!
Hoàng Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)