Vụ trẻ mầm non bị gãy tay: Phòng GD&ĐT nói gì?

Google News

(Kiến Thức) - Phòng giáo dục & Đào tạo quận Hai Bà Trưng, Hà Nội và nhà trường đang xác minh, làm rõ sự việc trẻ bị ngã gãy tay trong Trường mầm non Vườn trẻ thơ.

Bà Trần Thu Hà, Phó trưởng Phòng giáo dục & Đào tạo quận Hai Bà Trưng xác nhận có sự việc cháu bé 5 tuổi tại Trường mầm non Kid's Garden (Địa chỉ : Tầng 1 A3 Chung cư Thăng Long Garden, 250 Minh Khai, Hai Bà Trưng) bị ngã gãy tay.
Bà Hà cho biết thêm, ngay sau khi nhận được thông tin sự việc, Phòng Giáo dục & Đào tạo quận đã nhanh chóng phối hợp với các cơ quan chức năng vào cuộc xác minh làm rõ sự việc, để tìm hiểu nguyên nhân cụ thể. Ngay khi có kết quả xác minh chính thức về vụ việc Phòng giáo dục & Đào tạo quận Hai Bà Trưng sẽ thông báo công khai.
Trước đó, chị Nguyễn Thị Thu Huyền (30 tuổi, Hà Nội) cho biết, con gái chị là N.B.P. (5 tuổi) bị gãy tay trong giờ học tại Trường mầm non Kid's Garden. Sự việc xảy ra khi các học sinh lớp cháu P. được 1 cô giáo dẫn ra khu vui chơi ngoài trời ở chung cư, ngoài khuôn viên của trường mầm non chơi.
Tại đây, cô giáo để học sinh chơi tự do khiến cháu P. bị ngã ở khu vực cầu trượt và bị thương. Sau đó, cháu P. kêu khóc đòi gọi mẹ nhưng các cô giáo vẫn cho về trường và cho cả lớp ăn xong rồi mới đưa cháu bé vào viện và thông báo cho gia đình.
Vu tre mam non bi gay tay: Phong GD&DT noi gi?
Hình ảnh chụp phần xương cánh tay của cháu bé. 
Khi cô giáo thông báo cho mẹ cháu bé vào làm thủ tục để nhập viện, chị Huyền bị sốc khi biết con bị mổ cấp cứu, có nguy cơ bị liệt, đau đớn hơn khi xem phim chụp thấy hình ảnh xương ở khuỷu tay của con đã bị gãy lìa.
Chị Huyền cho biết thêm: “Sở dĩ sự việc xảy ra từ 15/9 nhưng đến nay tôi mới chia sẻ lên mạng xã hội là vì trong thời gian qua tôi tập trung chăm sóc, lo lắng cho con không có thời gian. Hơn nữa trong suốt thời gian qua, phía nhà trường còn tạo cho tôi những áp lực tâm lý khiến tôi rất lo lắng”.
Đại diện Trường mầm non Kid's Garden cho biết, thời điểm này, nhà trường đang phối hợp với các ban ngành để giải quyết sự việc. Các giáo viên cũng như ban giám hiệu nhà trường chăm sóc, giáo dục trẻ với lương tâm, đạo đức nghề nghiệp. Được biết, Trường mầm non Kid's Garden là cơ sở giáo dục tư thục và đang trông giữ gần 100 trẻ, nhận trẻ từ 12 - 60 tháng, với học phí dao động từ 2 - 3 triệu đồng/học sinh.
>>> Xem thêm video: Cây phượng gãy đổ giữa sân trường khiến 18 học sinh thương vong

Nguồn: VTV1.

Gia Đạt (T/H)

>> xem thêm

Bình luận(0)