Vụ thầy giáo dạy võ đánh, đập nhiều học viên: Công an nói gì?

Google News

(Kiến Thức) - Vụ thầy giáo dạy võ đang dạy học sinh nhỏ tuổi bằng phương pháp "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" gây phẫn nộ cộng đồng mạng, cơ quan Công an đã lên tiếng về vấn đề này.

Ngày 19/11, một cán bộ Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, Công an TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang tiếp tục xác minh, làm rõ vụ việc thầy giáo dạy võ đánh, đập nhiều học viên xảy ra trên địa bàn phường Liên Bảo (TP Vĩnh Yên).
Theo theo kết quả xác minh, làm rõ vụ việc, cơ quan Công an sẽ có hướng xử lý phù hợp với người thầy dạy võ theo hình thức thô bạo trong clip.
Vu thay giao day vo danh, dap nhieu hoc vien: Cong an noi gi?
Hinh ảnh được cắt từ clip. 
Vị cán bộ này cho biết thêm: "Vì vụ việc vẫn đang trong quá trình xác minh, phía Công an TP Vĩnh Yên sẽ làm rõ việc người thầy này có hành vi thô bạo trong việc giảng dạy ở mức độ nào? Là lần đầu hay đã kéo dài từ lâu? Từ đó cơ quan Công an sẽ có căn cứ để xử lý.
Nếu kết quả xác minh không đến mức phải xử lý hình sự người này, chúng tôi sẽ kiến nghị phía cơ quan giáo dục có hình thức xử lý phù hợp. Hành vi giảng dạy thô bạo của người này đã khiến học sinh, phụ huynh các em hết sức bức xúc".
Cũng theo thông tin vị cán bộ này chia sẻ, hiện Công an TP Vĩnh Yên vẫn chưa nhận được đơn thư trình báo từ phía phụ huynh, học sinh. Trước đó, đoạn clip dài khoảng 3 phút ghi lại cảnh một nam thầy giáo mặc bộ quần áo màu đen, đi giày thể thao dạy võ cho khoảng 20 học viên với những phương pháp như đá, đấm vào lưng học sinh với cú giáng rất mạnh. Thậm chí, thầy giáo này còn chỉ tay vào mặt học sinh lúc nói chuyện.
Cũng trong đoạn clip người thầy giáo này cho biết quê ở TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc. Nhiều người sau khi xem đoạn video trên đã nhận xét đây là phương pháp dạy võ theo kiểu "kinh dị". Kèm theo đoạn video trên là nội dung sự việc thầy giáo dạy võ đánh, đập nhiều học viên xảy ra tại một trường Liên Bảo, TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.
>>> Mời quý vị và độc giả xem clip thầy giáo dạy võ ‘tung cước’ như trời giáng vào nhiều học viên gây phẫn nộ
  Clip: Đỗ Duy Đông
Trung Vương

>> xem thêm

Bình luận(0)