Vụ du khách nghi ngộ độc ở Đà Nẵng: Nạn nhân sống sót được ra viện

Google News

(Kiến Thức) - Giám đốc Bệnh viện Đà Nẵng, cho biết người chồng may mắn còn sống trong vụ cả gia đình nghi ngộ độc khi du lịch có thể xuất viện trong ngày mai.

Sáng nay 24/9, bác sĩ Lê Đức Nhân, Giám đốc Bệnh viện Đà Nẵng, cho biết người chồng may mắn còn sống trong vụ cả gia đình nghi ngộ độc khi du lịch có thể xuất viện.
Theo bác sĩ Nhân, bệnh viện sẽ kiểm tra sức khỏe nạn nhân một lần nữa trước khi về nhà.
Vu du khach nghi ngo doc o Da Nang: Nan nhan song sot duoc ra vien
Bệnh viện Đà Nẵng nơi nam du khách điều trị. 
"Sức khỏe và tinh thần của anh V. đã ổn định, hồi phục tốt. Phía cơ quan điều tra đã gặp nam du khách ngộ độc để lấy thông tin để làm rõ nguyên nhân vụ việc.", ông Nhân thông tin.
Cùng ngày, Công an quận Sơn Trà cho biết, vụ việc có nhiều vấn đề nên đã báo cáo chuyển toàn bộ hồ sơ qua Công an thành phố Đà Nẵng tiếp tục điều tra, xử lý.
Ông Nguyễn Tấn Hải - Trưởng ban An toàn thực phẩm thành phố Đà Nẵng cho biết, vẫn chưa thể kết luận nguyên nhân do đâu. Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.
Trước đó, sáng 16/9, Bệnh viện Hoàn Mỹ tiếp nhận anh Đ.N.V. (29 tuổi, ngụ Diễn Châu, Nghệ An), chị M. (28 tuổi, vợ anh V.) và cháu B. (4 tuổi, con anh V.) trong tình trạng nguy kịch với dấu hiệu nghi bị ngộ độc thực phẩm. Chị M. và cháu B. sau đó đã tử vong dù được các bác sĩ tận tình cứu chữa.
Anh V. sau đó được chuyển đến Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng trong tình trạng suy tuần hoàn hô hấp cấp, hôn mê sâu, suy đa cơ quan.
Minh Ngọc

>> xem thêm

Bình luận(0)