Vụ chủ shop đánh nhân viên: Công an đã vào cuộc

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện một bài viết liên quan đến việc chủ shop giày quỵt lương nhân viên sau đó còn đe dọa và đánh nhân viên này.

Sáng ngày 22/9, đại diện Công an phường Thanh Xuân Bắc (Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết, đơn vị đã nắm được thông tin chủ shop đánh nhân viên và cử cán bộ xuống địa bàn để xác minh.
Vị đại diện này cho biết thêm: "Chúng tôi đã mời 2 bên liên quan tới trụ sở làm việc. Cùng với đó, Công an phường Thanh Xuân Bắc chuyển toàn bộ hồ sơ đến Công an quận Thanh Xuân để điều tra, thụ lý".
Vu chu shop danh nhan vien: Cong an da vao cuoc
 Hình ảnh được cắt từ clip.
Qua đó, đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh người phụ nữ được cho là chủ shop giày có lời lẽ thóa mạ, thậm chí còn tát thẳng vào mặt cô gái. Không chỉ đánh, thóa mạ, đáng chú ý hơn, người chủ shop giày còn có lời lẽ thách thức, dọa dẫm rằng: "Chủ tịch Hà Nội, không ai dám ngang cơ mà đứng nói chuyện với tao. Mày biết nhà tao ở cái xã hội, cái đất Hà Nội này như thế nào không. Tao gọi điện một phát thì giang hồ đập chết mày luôn. Mày không sống được ở đất Hà Nội này đâu".
Trước hành động của chủ shop, cô nữ sinh chỉ biết đứng im chịu trận và khóc thút thít và có nói lại rằng: "Em làm gì chị mà chị gọi người đánh em". Sau khi đoạn clip được đăng tải lên mạng đã khiến dư luận bức xúc với lối hành xử côn đồ, vô văn hóa của chủ shop.
Được biết sự việc xảy ra tại một shop giày ở đường Nguyễn Quý Đức, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Theo quan sát của PV thì đến thời điểm sáng nay (22/9) cửa hàng trên vẫn đang trong tình trạng cửa đóng then cài.
Hiện vụ chủ shop giày đánh nhân viên đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Clip: Nữ nhân viên bị chủ shop chửi, đánh tới tấp.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)