Vụ cháy ở Đê La Thành: Hãi hùng phút nhìn thấy vật nghi sọ người

Google News

(Kiến Thức) - Những người dân xung quanh khu vực hiện trường vụ cháy ở đường Đê La Thành (quận Ba Đình, Hà Nội) chưa hết sợ hãi kể phát phút phát hiện 2 vật thể nghi sọ người ở khu nhà trọ bị cháy của ông Hiệp “khùng”.

Tối ngày 21/9, nhiều người dân tập trung rất đông xung quanh khu vực hiện trường cháy ở Đê La Thành (gần Bệnh viện Nhi Trung ương, quận Ba Đình, TP Hà Nội) sau thông tin phát hiện 2 vật thể nghi sọ người nằm bên trong khu vực nhà trọ của gia đình ông Nguyễn Thế Hiệp (71 tuổi, được mọi người gọi là ông Hiệp “khùng”).
Vu chay o De La Thanh: Hai hung phut nhin thay vat nghi so nguoi
 Khu vực phát hiện ra vật thể nghi sọ người trong đống đổ nát ở hiện trường vụ cháy 19 ngôi nhà. Ảnh: VTV.
Kể lại với PV, anh Trần Thế Khương (người dân) cho biết: “Chiều cùng ngày, tôi cùng một cán bộ Công an phường đi qua khu vực giáp danh với nhà ông Hiệp “khùng” thì thấy mùi hôi thối, khó chịu. Lúc sau tôi quay ra thì một số người dân trong lúc bới đống đổ nát phát hiện 2 vật thể nghi sọ người, mọi người chụp ảnh lại”.
Theo anh Khương, cách đó một ngày người dân đã đã ngửi thấy mùi hôi thối. “Khu phát hiện vật nghi thi thể nghi sọ người ngay lối đi phòng tập thể của ông Hiệp “khùng”, anh Khương chia sẻ.
Vu chay o De La Thanh: Hai hung phut nhin thay vat nghi so nguoi-Hinh-2
 Người dân cho hay, trước đó 1 ngày họ phát hiện ra khu vực này bốc lên mùi hôi cực kỳ khó chịu.
Một nhân chứng khác là bà Ngà (55 tuổi) cho biết thêm, nơi phát hiện 2 vật thể nghi sọ người đúng là nằm trong dãy trọ ông Nguyễn Thế Hiệp. Phần vật thể nằm trên lớp tro đen, dưới đống tôn đổ nát.
Ghi nhận của P.V đến 20h40, lực lượng Công an vẫn phong tỏa hiện trường vụ cháy ở Đê La Thành để điều tra, làm rõ.
Vu chay o De La Thanh: Hai hung phut nhin thay vat nghi so nguoi-Hinh-3
 Anh Khương chưa hết sợ hãi kể lại sự việc.
Vu chay o De La Thanh: Hai hung phut nhin thay vat nghi so nguoi-Hinh-4
 Người dân xung quanh khu vực hiện trường vụ cháy xôn xao.
Trước đó, vụ cháy 19 ngôi nhà trên phố Đê La Thành xảy ra vào lúc 17h58 ngày 17/9. Lửa bắt đầu bùng phát tại khu vực sau số nhà 889 đường Đê La Thành. Sau đó lan ra 8 nhà liền kề mặt đường (từ số nhà 891 đến 907 và khu vực dốc Bệnh viện Nhi trung ương).
Theo thống kê sơ bộ hỏa hoạn đã làm 19 căn nhà bị cháy, gồm 31 hộ và 99 nhân khẩu bị ảnh hưởng.
Hiện cơ quan chức năng đang làm rõ.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)