Vụ cháy 2 cha con tử vong: Phát hiện bức thư gửi người thân

Google News

Nguyên nhân vụ cháy khiến hai cha con tử vong và người mẹ bị bỏng nặng ở quận Tân Phú, TP.HCM vẫn đang được làm rõ.

Vu chay 2 cha con tu vong: Phat hien buc thu gui nguoi than
 
Ngày 18-6, liên quan đến vụ cháy nhà trọ làm hai cha con tử vong, người vợ bỏng nặng, lãnh đạo UBND quận Tân Phú cho biết hiện nguyên nhân cuối cùng của vụ cháy đang được công an điều tra làm rõ.
Trong ngày, Quận ủy, UBND, Mặt trận tổ quốc quận đã đến thăm hỏi động viên gia đình nạn nhân. “Bước đầu, chúng tôi đã hỗ trợ gia đình số tiền 50 triệu đồng”- vị lãnh đạo nói.
Vu chay 2 cha con tu vong: Phat hien buc thu gui nguoi than-Hinh-2
Bên trong, nhiều đồ đạc hư hỏng sau vụ cháy. Ảnh HT. 
Theo người này, nguyên nhân của vụ việc có thể là do mâu thuẫn trong nội bộ giữa hai vợ chồng.
Qua điều tra ban đầu, cơ quan công an xác định người chồng có gửi một bức thư kiểu nhật ký cho người thân. Trước thời điểm xảy ra vụ cháy, người chồng đã nhắn người trong gia đình tới lấy bức thư này. “Người này có chủ đích và nhắn tin cho anh em tới lấy bức thư này ở quê”- vị lãnh đạo cho hay.
Vu chay 2 cha con tu vong: Phat hien buc thu gui nguoi than-Hinh-3
Công an có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân. Ảnh HT. 
Vụ cháy xảy ra vào rạng sáng cùng ngày tại phòng trọ số 2 nhà số 9/20 Kênh 19/5 (phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú) khiến Quách Văn H. (45 tuổi, quê Trà Vinh), cháu Quách Triệu V. (9 tuổi, đang học lớp 3, con gái anh H.) tử vong. Người phụ nữ bị bỏng nặng là bà Nguyễn Thị L. (44 tuổi, vợ của anh H.).
Vu chay 2 cha con tu vong: Phat hien buc thu gui nguoi than-Hinh-4
Vụ cháy xảy ra vào rạng sáng cùng ngày khiến cả ba người trong gia đình thương vong. Ảnh AN. 
Theo tìm hiểu, hai vợ chồng nạn nhân có cuộc sống cũng khá khó khăn. Cháu bé học lớp 3 một trường công lập trên địa bàn quận. Anh H. có tâm sự về làm phụ hồ ít tiền, bản thân không còn trẻ, không đủ sức khoẻ để kiếm được nhiều tiền nên buồn chán...
Phía Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết, chị L. nhập viện trong tình trạng bỏng 97% độ 3 toàn thân. Bệnh nhân L. hiện nằm trong phòng săn sóc đặc biệt.
Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.
Theo Nguyễn Tân/Pháp luật

>> xem thêm

Bình luận(0)