Vụ bé gái 9 tuổi bị dâm ô: “Không có hành vi...hiếp dâm”

Google News

(Kiến Thức) - Vị lãnh đạo Công an huyện Chương Mỹ (Hà Nội) khẳng định, không có hành vi hiếp dâm trong vụ cháu bé 9 tuổi bị dâm ô trên địa bàn huyện này.

Liên quan đến vụ bé gái 9 tuổi bị dâm ô, lãnh đạo Công an huyện Chương Mỹ khẳng định với báo giới, lời khai của cháu bé V.N.Q (xã Hợp Đồng, Chương Mỹ, Hà Nội), lời khai của đối tượng Nguyễn Trọng Trình (31 tuổi) phù hợp với hành vi dâm ô, nên xác định là không có dấu hiệu của hành vi hiếp dâm.
Vị lãnh đạo Công an huyện Chương Mỹ thông tin thêm, các thương tích của cháu Q., bị Trình dùng vũ lực làm như rạn xương tay phải, gãy 1 răng hàm dưới… cơ quan điều tra vẫn đang chờ kết quả giám định. Từ đó, xem xét xử lý tiếp về hành vi cố ý gây thương tích.
Vu be gai 9 tuoi bi dam o: “Khong co hanh vi...hiep dam”
Văn phòng luật sư Kết nối (Hà Nội) nhận bào chữa miễn phí, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho cháu Q. 
Trước đó, ngày 16/3, Công an huyện Chương Mỹ, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Trọng Trình về tội "Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi".
Theo điều tra, khoảng 11h30 ngày 24/2, sau khi bán thịt lợn trên đường trở về nhà tới khu vực nghĩa trang liệt sĩ xã Hợp Đồng (huyện Chương Mỹ), Trình nhìn thấy cháu Q., đang đi học về nên nảy sinh ý định xấu.
Đi xe qua cháu Q., một đoạn, đối tượng quay xe lại và dụ dỗ cháu bé và chở cháu đến một vườn chuối trên địa bàn xã Lam Điền, cách đó khoảng 5 km, rồi thực hiện hành vi dâm ô đối với cháu bé.
Vu be gai 9 tuoi bi dam o: “Khong co hanh vi...hiep dam”-Hinh-2
Hình ảnh đối tượng Trình sau khi đi bán thịt lợn về đã dụ dỗ, chở cháu Q., ra vườn chuối để dâm ô trước đó. 
Gia đình nạn nhân đã đến trình báo Công an ngay khi biết được vụ việc. Trình sau đó bị tạm giam, nhưng sau 9 ngày nghi phạm này được tại ngoại.
Theo tìm hiểu của PV, Trình là đối tượng đã có tiền án về tội cướp giật tài sản ở thị xã Dĩ An (Bình Dương) vào năm 2007. Đến tháng 4/2013, Trình được ra tù và trở về huyện Chương Mỹ sinh sống. Trình đã có vợ và 2 con, làm nghề bán thịt lợn. Trình cũng là đối tượng trong diện quản lý, theo dõi của Công an huyện Chương Mỹ.
Công an huyện Chương Mỹ đang chờ kết quả giám định tổn thương từ Viện Khoa học Hình sự (Bộ công an) để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án này.
Khánh Hoài (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)