Võ sư Tập đoàn Liên Minh đánh người vì chê khu du lịch Quỷ Núi xấu

Google News

(Kiến Thức) - Để lấy lòng ông chủ, võ sư Tập đoàn Liên Minh đánh hội đồng du khách vì dám chê khu du lịch Quỷ Núi xấu. Chủ tịch tập đoàn này đã phải công khai xin lỗi người bị hành hung. 

Công an phường 2, TP Đà Lạt (Lâm Đồng) vừa xác nhận anh Đỗ Khôi Nguyên (34 tuổi, phường 2, TP Đà Lạt) bị một nhóm gồm 4 người đánh hội đồng trong quán cà phê. Một trong bốn người đánh anh Nguyên được xác định là Phạm Đức Vượng, nhân viên của Tập đoàn Liên Minh (Liên Minh Group), chủ đầu tư Khu du lịch Quỷ Núi.

Vo su Tap doan Lien Minh danh nguoi vi che khu du lich Quy Nui xau
Anh Nguyên bị đánh hội đồng.  

Sáng nay (14/7), Công an TP. Đà Lạt, Lâm Đồng cho biết võ sư Phạm Đức Vượng, dạy võ tại CLB Võ thuật Liên Minh, thuộc Tập đoàn Liên Minh Group, đã đến đầu thú và thừa nhận hành vi hành hung anh Đỗ Khôi Nguyên (34 tuổi, làm nghề xăm hình) sau khi anh Nguyên đăng dòng trạng trái trên mạng xã hội chê bai Khu du lịch Quỷ Núi.

Bước đầu võ sư Vượng thừa nhận ông và vài người khác hành hung anh Nguyên trong quán cà phê số 74 Phan Đình Phùng, P.2 (Đà Lạt) vào chiều tối 11/7, là do bộc phát cá nhân.
Nguyên nhân, vì quá bức xúc khi đọc status Nguyên viết trên Facebook cá nhân có những lời lẽ xúc phạm ông Ngô Quang Phúc, Chủ tịch Tập đoàn Liên Minh Group (là chủ đầu tư KDL Quỷ Núi). Mặt khác, võ sư này khai muốn “lấy lòng” ông Phúc.
Cũng trong ngày hôm nay, ông Ngô Quang Phúc, Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Liên Minh Group đã đăng tải lên mạng xã hội bài đăng khá dài với nội dung thông tin về sự việc.
Ông xin lỗi anh Đỗ Khôi Nguyên cùng gia đình bởi sự việc đáng tiếc xảy ra. Đồng thời cho biết sự việc là hành động bạo lực bộc phát của Phạm Đức Vượng - một võ sư của Liên Minh Group, toàn thể tập đoàn và ban lãnh đạo không hề đồng tình với hành động này.
Vị Chủ tịch tập đoàn cũng thông tin, ban lãnh đạo đã họp khẩn và quyết định kỷ luật bằng hình thức đình chỉ công tác đối với võ sư Vượng tại Câu lạc bộ võ thuật Liên Minh Lâm Đồng trong thời hạn 60 ngày để chờ kết luận của cơ quan cảnh sát điều tra. 
Anh Đỗ Khôi Nguyên có phản ánh 2 hình ảnh phản cảm của Khu du lịch Quỷ Núi không phù hợp thuần phong mỹ tục trên tài khoản facebook cá nhân.
Sau đó, có người tên Vượng liên hệ với ông và đến nơi ông làm việc. Tại đây, ông Vượng đề nghị anh Nguyên xóa nội dung trên Facebook và anh Nguyên đồng ý. Sau đó ông Vượng mời ông Nguyên qua quán gần đó uống cà phê.

Tại quán cà phê hai người đến đã có 3 người đàn ông khác ngồi chờ sẵn. Những người này yêu cầu anh Nguyên phải nói lời xin lỗi để họ quay phim lại.

Thấy việc này không phù hợp, và trước đó đã đồng ý xóa trên facebook nên anh Nguyên không chấp nhận. Ngay lập tức, anh bị 4 người vây đánh. Phải một lúc sau, anh Nguyên mới có thể chạy thoát ra khỏi quán để cầu cứu người dân xung quanh.

Tại Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng, anh Nguyên nhập viện trong tình trạng chấn thương phần mềm. Phần đầu bị sưng tấy và chảy máu.

Khu du lịch Quỷ Núi thuộc quần thể du lịch Quỷ Núi - Suối Ma (Đà Lạt) đã khai trương vào ngày 6/7 vừa qua.

Người tham quan khu du lịch này được phen “hú hồn” khi thấy nhiều bức tượng trong đó rất phản cảm, không phù hợp với vùng đất du lịch nơi đây. Vì thế, nhiều người đã đăng facebook phản ánh.

Ghi nhận phản ánh, các bức tượng đã được chủ đầu tư mặc thêm khố để đảm bảo mỹ quan hơn.


>>> Mời bạn đọc xem thêm video: Kỹ sư đánh phụ nữ ở cây ATM 

 


 

 

Hà Trang

>> xem thêm

Bình luận(0)