Video: CSGT TP.HCM lái xe đặc chủng ‘mở đường’ giúp thai phụ vỡ ối đến bệnh viện

Google News

Biết người phụ nữ bị vỡ ối trên ôtô, CSGT TP.HCM đã dùng mô tô đặc chủng mở đường giúp thai phụ đến bệnh viện kịp thời.

Ngày 21/4, mạng xã hội Facebook chia sẻ clip một CSGT TP.HCM dùng xe mô tô đặc chủng mở đường cho ô tô chở thai phụ đang bị vỡ ối đến bệnh viện. Cư dân mạng hết lời khen ngợi hành động đẹp của nam CSGT.
Theo chia sẻ của anh Nguyễn Công Tôn (ngụ TP Thủ Đức, người quay clip), chiều 20/4, vợ anh là chị Trương Huyền Mộng Nhã Phương (SN 1991) mang bầu 36 tuần bị vỡ ối nên anh đặt ô tô công nghệ đưa vợ đến Bệnh viện Từ Dũ.

>>> Mời quý độc theo dõi video: CSGT TP.HCM lái xe đặc chủng ‘mở đường’ giúp thai phụ vỡ ối đến bệnh viện.

Khi đến giao lộ Mai Chí Thọ - Đồng Văn Cống, chị Phương kêu đau dữ dội nhưng xe không thể di chuyển vì đường đông xe giờ cao điểm chiều.
Thấy có nam CSGT đứng làm nhiệm vụ gần đó, anh Tôn chạy đến giãi bày và ngay lập tức được hỗ trợ. CSGT đã dùng xe đặc chủng mở đường đến hầm vượt sông Sài Gòn.
“Vợ chồng em xin cảm ơn lực lượng CSGT Đội Cát Lái đã hỗ trợ vợ chồng em một chặng đường dài tới viện. Cảm ơn Bác tài xế Grab đã đưa vợ em đến bệnh viện an toàn”, anh Tôn chia sẻ.
Theo Đội CSGT Cát Lái, khoảng 17h25 chiều 20/4, Đại uý Nguyễn Hữu Thắng (cán bộ đội CSGT Cát Lái) đang làm nhiệm vụ điều tiết giao thông tại giao lộ Mai Chí Thọ - Đồng Văn Cống (chốt B1) thì có một người đàn ông chạy đến nhờ dẫn dường giúp do vợ anh đang chuyển dạ sắp sinh con.
Sau khi kiểm tra thấy đúng, Đại uý Thắng nhanh chóng dùng xe đặc chủng mở đường giúp người phụ nữ sắp sinh đến bệnh viện kịp thời.
Theo Khuất Nguyên / VTC

>> xem thêm

Bình luận(0)