Vì sao phải cấp cứu nghi phạm vụ thảm án ở Tiền Giang?

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi được di lý về cơ quan CSĐT Công an tỉnh để làm rõ hành vi giết 3 người trong vụ thảm án ở Tiền Giang, nghi phạm Nguyễn Đăng Khoa đã được đưa đi cấp cứu nghi do thuốc diệt cỏ thấm vào cơ thể.
 

Sáng nay (15/8), trao đổi nhanh với PV Kiến Thức, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, chiều 14/8 đã đưa nghi phạm Nguyễn Đăng Khoa (31 tuổi, ngụ xã Tân Nhuận Đông, huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp), kẻ gây ra vụ thảm án ở Tiền Giang vào bệnh viện cấp cứu.
Vi sao phai cap cuu nghi pham vu tham an o Tien Giang?
Nghi phạm Khoa được đưa vào bệnh viện Đa khoa trung tâm tỉnh Tiền Giang dưới sự canh giữ nghiêm ngặt của cơ quan công an.
Nhận định ban đầu, sau khi giết 3 người ở Tiền Giang, trong quá trình bỏ trốn, Khoa đã uống thuốc diệt cỏ với ý định tự sát. Tuy nhiên do thuốc chưa ngấm nên Khoa vào chòi rẫy ven đường ở xã Thạnh Lộc, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang nằm chờ chết.
Sáng hôm sau 14/8, khi tỉnh dậy biết mình vẫn còn sống, Khoa đi tìm tiệm sửa xe để bán phụ tùng lấy tiền để tiếp tục bỏ trốn thì bị công an bắt. Đến khi được di lý về cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tiền Giang thì Khoa có biểu hiện mệt mỏi, xuống sức nên nhà chức trách đã nhanh chóng đưa đi cấp cứu.
Trước đó, sáng sớm nhày 13/8, người dân ở ấp 4, xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang thấy chị Đinh Thị Ngọc Ánh (17 tuổi, em ruột chị Ngân) bò ra đường kêu cứu nên hô hoán chạy vào kiểm tra thì tá hỏa phát hiện chị Ngân, bà Hoa cùng bé Ý đã tử vong trong nhà.
Chị Ngọc Ánh cho biết, nghi phạm chính là Nguyễn Đăng Khoa, chồng chị Ngân, anh rể của mình. Sau khi sát hại những người trong gia đình, Khoa đã bóp cổ nhưng chị Ánh van xin nên Khoa tha chết và nói "sẽ tự tử".
Bước đầu khi bị bắt, Khoa khai do nghi ngờ vợ là chị Đinh Thị Ngọc Ngân (24 tuổi) có người tình mới nên tức giận ra tay giết cả gia đình vợ.
Hiện nghi phạm đang nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa trung tâm tỉnh Tiền Giang dưới sự canh giữ nghiêm ngặt của cơ quan công an.
An Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)