Vào tù như đi chợ, "nữ quái đường phố" lại tiếp tục gây án

Google News

Không ngoa khi nói Lê Thị Tuyết Lan là đối tượng vào tù như đi chợ, bởi “thâm niên” phạm tội với 15 tiền án, tiền sự của “nữ quái” này. Và mới đây, đối tượng lại bị công an bắt giữ khi vừa "thó" trộm chiếc điện thoại di động của một du khách nước ngoài...

Trong quá trình tuần tra, kiểm soát địa bàn, Công an phường Hàng Đào, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội phát hiện Lê Thị Tuyết Lan (SN 1969, trú tại phường Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm) thường xuyên xuất hiện tại chợ đêm vào các buổi tối. Đây cũng là đối tượng nằm trong diện quản lý của cơ quan công an.
Vao tu nhu di cho,
"Nữ quái" Lê Thị Tuyết Lan. 
Do vậy, Công an phường đã cử cán bộ chiến sỹ theo dõi nhất cử, nhất động của Lan. Đối tượng này thường xuất hiện ở chợ đêm phố cổ, đi lang thang tìm người dân sơ hở để trộm cắp. Quá trình theo dõi, lực lượng công an thấy Lan áp sát một người đi bộ, nhưng việc phạm tội bất thành. Khi đối tượng đi đến khu vực ngã tư Hàng Đào - Hàng Bạc, thấy một du khách nước ngoài đang đi bộ, Lan đã đi theo và nhân lúc đông người móc trộm chiếc điện thoại di động trong túi của người này.
Tưởng trót lọt, nhưng hành vi phạm tội của Lan đã bị lực lượng công an bắt quả tang.
Tại Công an phường Hàng Đào, Lan đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. Chiếc điện thoại di động đã được Công an phường Hàng Đào trao trả cho bị hại là du khách mang quốc tịch Đài Loan.
Theo Thanh Phương/ANTĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)