Uống axit tự tử sau khi CSGT ngăn nhảy cầu Bãi Cháy

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi được các chiến sĩ CSGT Quảng Ninh và người dân cứu khỏi vụ nhảy cầu tự tử cầu Bãi Cháy, nam thanh niên lại tiếp tục uống axit để tự tử và đang được cấp cứu tại bệnh viện

Trao đổi với PV Kiến Thức thông tin một thanh niên uống axit tự tử sáng 23/7, bác sĩ Nguyễn Thế Hưng, người trực tiếp điều trị cho nạn nhân tại Bệnh viện Bãi Cháy cho biết, khoảng 8h22 phút, người nhà đưa anh Nguyễn Anh V. (SN 1991, phường Đại Yên, TP Hạ Long) vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nôn ra máu, ý thức còn tỉnh nhưng không tiếp xúc.
Người thân của anh V. cho biết, anh được phát hiện nằm bất động, xung quanh vương vãi dịch axit được lấy trong bình ắc quy, có dấu hiệu bị loét miệng.
Uong axit tu tu sau khi CSGT ngan nhay cau Bai Chay
Khu vực cầu Bãi Cháy nơi a V. định nhảy cầu tự tử. 
Kết quả xét nghiệm cho thấy, bệnh nhân có xu hướng bị nhiễm axit. “Bệnh nhân đã tỉnh táo hơn nhưng không tiếp xúc với ai. Hiện sức khỏe bệnh nhân rất khó lường, chưa qua cơn nguy kịch bởi Axit có thể ăn mòn hệ tiêu hóa, gây thủng thực quản dạ dày, chảy máu dạ dày, nhiễm axit máu”, bác sĩ Hưng cho biết thêm.
Đáng chú ý, nạn nhân Nguyễn Anh V. là người thanh niên được các chiến sĩ đội CSGT số 2 (Công an tỉnh Quảng Ninh) ngăn vụ nhảy cầu Bãi Cháy đêm ngày 22/7. 
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)