Triệu tập nhóm người đánh dã man 2 nữ sinh ở Lào Cai

Google News

2 nữ sinh ở xã Thống Nhất, TP Lào Cai bị một nhóm người đánh hội đồng với những hành động thô bạo, nhóm này đã bị cơ quan Công an triệu tập.

Ngay khi nhận được tin báo của người dân về vụ việc nhóm người đánh dã man 2 nữ sinh trên địa bàn phường Bình Minh, ngày 3/11, Công an TP Lào Cai cho biết đã xác minh và triệu tập các đối tượng có liên quan để điều tra làm rõ.
Trước đó, vào khoảng 15h30 ngày 1/12, Công an phường Bình Minh, TP Lào Cai tiếp nhận đơn trình báo của cháu T.D.H (SN 2009, trú tại thôn Giao Ngay, xã Thống Nhất, TP Lào Cai) về việc: Khoảng 16h30 ngày 30/11, cháu cùng bạn là Đ.Q.V (SN 2006, trú thôn Hòa Lạc, xã Thống Nhất, TP Lào Cai) hẹn gặp C.P.M (SN 2009, trú tại thôn Giao Ngay, xã Thống Nhất, TP Lào Cai) tại sân bóng thuộc tổ 1, phường Bình Minh, TP Lào Cai để nói chuyện giải quyết mâu thuẫn cá nhân.
Trieu tap nhom nguoi danh da man 2 nu sinh o Lao Cai
8 người có liên quan đến vụ đánh 2 nữ sinh. (Ảnh: Báo Lào Cai)
Khi lên tới sân bóng, Đ.Q.V đã dùng một đoạn gậy bằng kim loại mang theo trên người vụt vào người C.P.M, mọi người can ngăn không đánh nhau nữa để cháu T.D.H và C.P.M nói chuyện. Đang nói chuyện thì C.P.M lao vào túm tóc, dùng chân đạp liên tiếp đánh cháu T.D.H. Khi thấy cháu T.D.H bị C.P.M đạp ngã, Đ.Q.V lao tới đánh M.
Khi thấy C.P.M bị đánh, một số học sinh đứng ngoài (là bạn của C.P.M) kéo Đ.Q.V ra và dùng tay và chân đánh liên tiếp, lúc này M. cũng tham gia đánh V. đến khi mọi người căn ngăn mới thôi. Không dừng lại, C.P.M và 2 học sinh nữ khác là bạn của M. tiếp tục quay lại đánh cháu T.D.H, xong tất cả bỏ đi, còn cháu T.D.H được gia đình đưa đi bệnh viện điều trị.
Trieu tap nhom nguoi danh da man 2 nu sinh o Lao Cai-Hinh-2
Hình ảnh em H bị đánh hội đồng. 
Đến khoảng 12h ngày 1/12, đoạn video vụ nhóm người đánh dã man 2 nữ sinh được đưa lên mạng xã hội Facebook gây bức xúc trên cộng đồng mạng xã hội và dư luận nhân dân. Sau khi tiếp nhận đơn trình báo của cháu T.D.H, Công an TP Lào Cai đã khẩn trương tiến hành điều tra xác minh làm rõ các học sinh tham gia vụ đánh nhau.
Chiều 2/12, Công an TP Lào Cai đã tiến hành triệu tập 8 học sinh liên quan đến vụ đánh nhau để làm rõ nguyên nhân vụ việc. Tại cơ quan Công an, các học sinh đã thừa nhận có tham gia vụ đánh nhau.
>>> Xem thêm video: Nhóm nữ sinh cấp 2 đánh bạn trước sự cổ vũ của bạn bè

Nguồn: Truyền Hình Long An.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)