Trao nhầm con ở Ba Vì: Hai gia đình chính thức nhận lại con

Google News

(Kiến Thức) - Hai gia đình với hai cháu bé trong vụ trao nhầm con ở Ba Vì xuất hiện tại Bệnh viện đa khoa huyện Ba Vì (Hà Nội) sáng nay với khuôn mặt tươi tỉnh, vui vẻ thay cho sự lo lắng, buồn bã những ngày trước đó.

Diễn biến mới nhất vụ trao nhầm con ở Ba Vì, sáng nay (19/7) gia đình anh Phùng Giang Sơn (28 tuổi, ở xã Tây Đằng, huyện Ba Vì, Hà Nội) và gia đình chị Vũ Thị Hương (35 tuổi, xã Phú Sơn, Ba Vì, Hà Nội) đã đến Bệnh viện đa khoa huyện Ba Vì từ sáng sớm để chuẩn bị nhận lại con đẻ sau 6 năm bị bệnh viện này trao nhầm con.
Gia đình anh Phùng Giang Sơn có mặt tại bệnh viện.
Bên cạnh anh Sơn, chị Hương và hai cháu bé có rất nhiều người thân của hai gia đình đi cùng đến Bệnh viện đa khoa huyện Ba Vì để chứng kiến buổi trao – nhận con giữa hai bên.
Ghi nhận của PV, cả hai bên gia đình đều tỏ ra háo hức, trên gương mặt luôn nở nụ cười vui vẻ thay vì lo lắng như trước kia.
 Cháu Đoàn N.M, cùng chị Hương đi đến bệnh viện.
Trong khi đó hai cháu bé Phùng T.H., và cháu Đoàn N.M., cũng không còn sợ hãi, cả hai tự tin bước vào khu vực hội trường buổi trao – nhận cùng bố mẹ đang nuôi.
Theo nguồn tin của PV, trước đó giữa hai gia đình bị trao nhầm con 6 năm trước đã thống nhất với Bệnh viện mức thỏa thuận đền bù là 150 triệu đồng/gia đình.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)