Tình tiết mới vụ đánh ghen như thời Trung cổ ở Cà Mau

Google News

Người chồng cho hay, sau khi bị đánh, vợ anh có về nhà sống với anh được nửa tháng thì bỏ đi. "Hiện hai vợ chồng chúng tôi ly thân. Tới bây giờ vợ tôi cũng không giải thích hay xin lỗi, xin tôi tha thứ", người này kể.

Như tin đã đưa, Ngày 20.9, TAND huyện Cái Nước hoãn phiên toà sơ thẩm hình sự xét xử 6 bị cáo phạm tội “Làm nhục người khác” trong vụ đánh ghen dã man như thời trung cổ xảy ra đêm 13.5, tại xã Đông Hưng (Cái Nước) và sẽ xét xử lại vào ngày 16.10.
Theo báo Tiền phong, trong phiên thẩm vấn sáng hôm nay (20.9), bị cáo Nguyễn Thị Diệu, 34 tuổi (vợ thượng uý N. V. Th, cán bộ Trại giam Cái Tàu) cho rằng, đã biết chồng quan hệ với người đàn bà T. H. P từ lâu nên yêu cầu Ban giám thị Trại giam Cái Tàu xử lý. Nhưng lãnh đạo Trại giam Cái Tàu yêu cầu phải có bằng chứng mới xử lý cán bộ nên bà tổ chức bắt ghen.
Lời khai của bị cáo Huỳnh Thị Dung (bạn em dâu bà T. H. P) cho rằng, hành vi của bà là quay clip toàn bộ vụ bắt đánh ghen do bị cáo Diệu hướng dẫn, bàn bạc, thống nhất. Việc tung lên mạng xã hội là do chồng nạn nhân T. H. P và gia đình bên chồng yêu cầu.
Ngày 20.9, tờ Đất Việt dẫn lời chồng chị P (người phụ nữ bị đánh ghen) cho hay, sau khi bị đánh ghen, vợ anh có về nhà sống với anh được nửa tháng thì bỏ đi.
"Hiện hai vợ chồng chúng tôi ly thân, 3 đứa con do tôi nuôi. Tới bây giờ vợ tôi cũng không giải thích hay xin lỗi, xin tôi tha thứ", người này kể.
Theo lời người chồng, anh rất bất ngờ khi nghe thông tin vợ có quan hệ bất chính với thượng úy công an Th. bởi nhà anh và nhà thượng úy Th. sống gần nhau, thỉnh thoảng gặp, cả hai cũng chào hỏi nhau.
Tinh tiet moi vu danh ghen nhu thoi Trung co o Ca Mau
Ảnh minh họa. 
Trước đó, theo tờ Vietnamnet, Thượng uý N.V.Th công tác tại phân trại K3 - Trại giam Cái Tàu (thuộc Tổng Cục 8, Bộ Công an), còn chị T.H.P (29 tuổi) là cán bộ ấp 11, xã Nguyễn Phích, huyện U Minh, Cà Mau.
Ngày 12.5, chị P. về quê ở xã Đông Hưng, huyện Cái Nước coi nhà giúp cha mẹ ruột để họ lên Sài Gòn khám bệnh. Còn anh Th. cũng nói dối vợ là đi đám tang qua đêm. Nghi ngờ chồng và chị P. hẹn nhau nên Diệu rủ người thân đi đánh ghen.
Rạng sáng 13.5, Diệu cùng nhóm người nói trên đến nhà ba mẹ của chị P. đánh ghen. Khi cả nhóm đến nơi, đạp cửa xông vào trói tay chân, đánh đập, lột quần áo của P. và anh Th. Chị P. bị đánh và cắt tóc. Nhóm người đánh ghen còn quay clip với mục đích tung trên mạng xã hội.
Sau đó, đơn vị nơi anh Th. công tác đã tổ chức cuộc họp xem xét xử lý vi phạm theo quy định ngành, thống nhất đề nghị giáng 1 cấp hàm, hạ bậc lương từ thượng úy xuống trung úy đối với Th.
Theo DV/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)