Tình tiết gây "sốc" vụ mẹ thắt cổ con và cháu ở Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Bị trầm cảm vì quá đau thương sau đám tang cha, chú, người mẹ thắt cổ con và cháu từng được đưa đi chữa trị. Khoảng 2 tuần trước vụ án mạng, người chồng đã tới đưa Sen về nhà ở cùng con trai dù bệnh tình chưa thuyên giảm.

Ngày 21/7, liên quan đến án mạng mẹ thắt cổ con và cháu - Hoàng Thị Sen, xảy ra ở khu đô thị Thanh Hà (xã Cự Khê, huyện Thanh Oai, Hà Nội), cơ quan chức năng bước đầu xác định, đầu năm 2018 nghi phạm Sen liên tiếp phải chịu đựng hai đám tang của cha và chú, vì quá đau lòng nên rơi vào trạng thái trầm cảm.
 Nghi phạm Hoàng Thị Sen được cơ quan công an áp giải.
Phát hiện những biểu hiện bất thường, gia đình Sen sau đó đã đưa nghi phạm lên chữa bệnh ở Lào Cai. Tuy nhiên gần 2 tuần nay do thấy tình trạng Sen không giảm nên chồng của Sen là anh Nguyễn H.T., đã đón vợ về ở cùng con trai là cháu Nguyễn K.H (8 tuổi).
Đến sáng ngày 20/7, anh T. đi làm, còn Sen ở nhà cùng con trai và người cháu gái của chị anh T.- cháu Nguyễn A.T. (6 tuổi). Đến khoảng 9h sáng, Sen dùng thắt lưng chồng siết cổ con và cháu tử vong, sau đó dùng chính thắt lưng siết cổ mình tự tử nhưng bất thành.
Tỉnh dậy, Sen nhét thi thể một cháu vào bao tải và một cháu trên giường rồi đi lên tầng thượng với mục đích tự tử nhưng được bảo vệ tòa nhà ngăn cản.
Đến khoảng 19h cùng ngày, chính người bảo vệ sau đó phát hiện ra vụ việc và báo cơ quan công an.
Hiện nguyên nhân mẹ thắt cổ con và cháu vẫn đang tiếp tục được làm rõ....
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)