Tin bạn trai, để lộ ảnh nóng, nhiều cô gái bị tống tình - tiền

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, bé gái 12 tuổi bị tống tiền, tình sau khi gửi ảnh "nóng" cho bạn trai 17 tuổi quen qua mạng xã hội. Trước đó, đã có nhiều người cô gái bị bạn trai cũ dùng "ảnh nóng", "clip nóng" để tống tiền...

Mới quen qua mạng 2 tiếng đã gửi ảnh 'nóng'
Ngày 21/9, đại diện Công an huyện Tam Dương (Vĩnh Phúc) xác nhận thông tin đơn vị đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam Nguyễn Anh Tuấn (17 tuổi, trú thị trấn Hợp Hòa, huyện Tam Dương) để điều tra, làm rõ các tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi” và “Cưỡng đoạt tài sản”.
Theo công an, khoảng tháng 7/2020, Tuấn kết bạn qua mạng xã hội Facebook, làm quen với bé gái V.T.T. (12 tuổi, trú huyện Tam Dương). Sau một thời gian tán tỉnh, bé T. đã nhận lời yêu và gửi cho Tuấn 4 tấm ảnh "nóng" của mình.
Sau đó Tuấn yêu cầu T. đến nhà để quan hệ tình dục nhưng bị từ chối. Lúc này, Tuấn đe dọa sẽ gửi 4 tấm ảnh "nóng" cho bạn bè của T., khiến bé gái này sợ hãi, phải đến nhà để Tuấn quan hệ tình dục 3 lần vào các ngày 27/7, 31/7 và 6/8.
Tin ban trai, de lo anh nong, nhieu co gai bi tong tinh - tien
 Ảnh minh họa
Tuấn sau đó còn đe dọa, yêu cầu T. đưa điện thoại cho Tuấn dùng, nếu không sẽ phát tán ảnh và clip ghi lại cảnh quan hệ tình dục giữa 2 người lên mạng xã hội. Sau đó, T. phải đi vay tiền bạn bè ở lớp để mua 1 chiếc điện thoại nhãn hiệu iPhone 6 đưa cho Tuấn. Chưa thỏa mãn, Tuấn tiếp tục yêu cầu T. phải đưa 3 triệu đồng. Do không có tiền nên T. đã kể lại toàn bộ sự việc cho người thân.
Đến ngày 11/8, Tuấn hẹn bé T. đến quán nước để giao tiền thì bị lực lượng công an bắt giữ.
Dùng clip 'nóng' tống tiền bạn gái
Theo điều tra của cơ quan công an, khoảng tháng 8/2020, thông qua mạng xã hội Facebook, Duy quen biết với chị H.H. (ngụ H.Thống Nhất- Đồng Nai). Sau một thời gian quen biết giữa hai người nảy sinh tình cảm. Chiều 4/8, Duy đến nhà chở chị H. đi làm. Tuy nhiên, sau đó đối tượng này đã đưa chị H. vào nhà nghỉ để quan hệ tình dục.
Tại đây, Duy đã dùng điện thoại quay lại cảnh quan hệ giữa hai người. Sau đó một ngày, Duy đã gửi đoạn clip này cho chị H. và yêu cầu phải đưa 2 triệu đồng thì Duy mới xóa clip. Lo sợ Duy tung đoạn clip lên mạng xã hội, chị H. đã đồng ý đưa cho Duy 2 triệu đồng. Tuy nhiên, đến ngày 8/8, Duy tiếp tục dùng đoạn clip để uy hiếp buộc chị H. phải tiếp tục quan hệ với mình và đưa thêm 5 triệu đồng.
Trước sự uy hiếp của Duy, chị H. đã làm đơn tố cáo đối tượng này đến cơ quan công an. Sau khi vào cuộc xác minh, ngày 19/8, cơ quan công an đã tiến hành bắt khẩn cấp Duy để điều tra. Qua làm việc đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.
Bắt nam thanh niên dùng ảnh nóng tống tiền bạn gái cũ
Ngày 29/7, Công an huyện Nam Đàn (Nghệ An) đã ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Ngọc Sơn (24 tuổi, trú xã Kim Liên, huyện Nam Đàn) về hành vi Cưỡng đoạt tài sản, thu giữ 55 triệu đồng.
Trước đó, Công an huyện Nam Đàn tiếp nhận thông tin từ chị L.T.H. (28 tuổi, trú huyện Tân Kỳ, Nghệ An) với nội dung, bị một đối tượng yêu cầu chị H. phải đưa số tiền 86 triệu đồng, nếu không sẽ phát tán những hình ảnh, clip nóng lên mạng xã hội và gửi cho người thân của chị H... Tại cơ quan điều tra, Sơn khai nhận từng có thời gian quan hệ tình cảm với chị H. Sau khi chia tay, đối tượng nảy sinh ý định cưỡng đoạt tài sản của tình cũ để lấy tiền tiêu xài.
Tin ban trai, de lo anh nong, nhieu co gai bi tong tinh - tien-Hinh-2
 Đối tượng Nguyễn Ngọc Sơn
Gã thanh niên dùng ảnh "nóng" tống tiền bạn gái 17 tuổi
Ngày 1/5, Công an huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang giữ hình sự Lê Hoàng Tân (19 tuổi, ngụ huyện Châu Đức) để điều tra về hành vi "Cưỡng đoạt tài sản".
Tại cơ quan công an, Tân khai nhận hành vi phạm tội của mình. Theo đó, Tân và bé M. (17 tuổi, ngụ huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) có quen biết với nhau qua mạng xã hội vào đầu năm 2020. Qua trò chuyện, cả 2 phát sinh tình cảm nam nữ và thiếu nữ 17 tuổi nhiều lần gửi ảnh "nóng" cho Tân xem.
Giữa tháng 4/2020, cả 2 phát sinh mâu thuẫn nên cự cãi và M. chủ động chia tay. Từ đây, thanh niên 19 tuổi nảy sinh ý định tống tiền M. bằng hình ảnh "nóng"trước đó. Sau đó, Tân yêu cầu M. phải đưa tiền nếu không sẽ gửi cho người thân, bạn bè của M và đăng tải lên mạng.
Do lo sợ nên thiếu nữ 17 tuổi đã 2 lần đưa cho Tân số tiền là 4 triệu đồng. Tuy nhiên, Tân lại tiếp tục dùng ảnh "nóng" yêu cầu bạn gái cũ phải đưa tiền. Thiếu nữ 17 tuổi vờ đồng ý và âm thầm báo công an. Trưa 30/4, M. tới quán cà phê ở thị trấn Ngãi Giao gặp Tân để đưa 7 triệu đồng thì bị công an bắt giữ.

Nguồn ANTV


Nhật Di

>> xem thêm

Bình luận(0)