Thông tin bất ngờ về người mẹ cho con 1 tháng tuổi ngủ vỉa hè

Google News

(Kiến Thức) - Một chủ nhà trọ nằm trên đường Phúc Xá (quận Ba Đình, TP Hà Nội) đã chia sẻ những thông tin bất ngờ liên quan đến người mẹ cho con gái nhỏ hơn 1 tháng tuổi nằm ngủ ở vỉa hè Hà Nội đang gây xôn xao dư luận.

Liên quan đến vụ việc cháu bé 1 tháng tuổi ngủ ở vỉa hè Hà Nội đang khiến cộng đồng mạng xôn xao. Nhằm xác minh, làm rõ thông tin, PV đã vào cuộc tìm hiểu và được biết tên đầy đủ của người phụ nữ này là Trần Thị Nga (SN 1983, ở thôn Chính, xã Kỳ Hà, Kỳ Anh, Hà Tĩnh).
Người phụ nữ này vẫn có gia đình và bố mẹ sống ở quê chứ không phải trường hợp không nhà cửa, không người thân như một số thông tin trên mạng xã hội đăng tải.
Thong tin bat ngo ve nguoi me cho con 1 thang tuoi ngu via he
Mỗi tối, Nga lại đẩy cô con gái hơn 1 tháng tuổi vào khu vực phố cổ Hà Nội để xin tiền. 
Thong tin bat ngo ve nguoi me cho con 1 thang tuoi ngu via he-Hinh-2
 Nhìn cháu bé hơn 1 tháng tuổi ngủ giữa đường Hà Nội ai nấy cũng xót xa. 
Theo lời một chủ nhà trọ nằm sâu trong ngõ thuộc đường Phúc Xá (quận Ba Đình, TP Hà Nội), trước kia Nga từng đến đây thuê trọ với một người đàn ông tên Hùng (quê ở Lạng Sơn). Sau khi sinh con Nga mang con ra phố Hà Nội xin tiền, rồi bị đưa về Trung tâm bảo trợ xã hội 1 Đông Anh (Hà Nội). Người nhà Nga sau đó ra bảo lãnh, đón về nhưng không hiểu thế nào được ít hôm Nga lại bắt xe ra Hà Nội tiếp tục đi ăn xin.
Chủ nhà trọ cho biết: “Hiện giờ, Nga không còn thuê trọ ở đây mà đã chuyển đi nơi khác. Trước đây, thương hoàn cảnh của Nga và Hùng tôi cũng chỉ lấy vài trăm nghìn/tháng, nhưng Nga nó bừa bãi lắm”.
Thong tin bat ngo ve nguoi me cho con 1 thang tuoi ngu via he-Hinh-3
Ban ngày, Nga lại đẩy con về khu vực chợ Long Biên để nằm ngủ... 
Thong tin bat ngo ve nguoi me cho con 1 thang tuoi ngu via he-Hinh-4
 ... mặc xe cộ, người người qua lại ồn ào, hai mẹ con Nga vẫn say trong giấc ngủ ở góc chợ Long Biên (Hà Nội).
Theo tìm hiểu của PV, được biết hàng ngày khoảng 17h chị Trần Thị Nga lại đẩy con đến khu vực chợ Đồng Xuân (quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội) để xin tiền những người qua lại.
Đến khoảng gần 00h, Nga đưa con về và cho ngủ trên vỉa hè khu vực phố Hàng Khoai để đi nhặt rác. Đến sáng hôm sau, khi các cửa hàng mở cửa thì người mẹ này lại đẩy con về khu vực chợ Long Biên (Hà Nội) ngủ.
Một người dân cho biết: "Con nó xinh đáo để, cứ ăn no rồi lại ngủ chẳng quấy khóc gì cả. Nhiều hôm nó đặt con bé ở đây, đói khóc nó cũng kệ, mọi người quanh đây lại cuống cuồng pha sữa cho uống".
Liên quan đến sự việc, sáng ngày 20/11 trao đổi với PV Kiến Thức, đại diện Trung tâm bảo trợ xã hội 1 Đông Anh (Hà Nội) cho biết, ngày 28/10, Trung tâm có tiếp nhận trường hợp chị Trần Thị Nga và con của chị này. Chị Nga quê ở thôn Chính (Kỳ Hà, Kỳ Anh, Hà Tĩnh). Trường hợp này có bố là Trần Xuân Hường, mẹ là Mai Thị Tuyến.
Thời điểm chị Nga được đưa vào đội ngũ cán bộ y tế của Trung tâm đã kiểm tra sức khỏe cho con chị Nga và thấy cháu vẫn ổn định, bình thường. Đến ngày 9/11, bà Mai Thị Tuyến đã ra Trung tâm bảo lãnh cho hai mẹ con chị Nga.
Những tưởng Nga sẽ về nhà để được gia đình chăm sóc cho 2 mẹ con, nhưng không hiểu sao cô lại bỏ ra Hà Nội, mang theo con nhỏ để đi ăn xin.
Mạnh Hưng

>> xem thêm

Bình luận(0)