Thông tin bất ngờ về người đàn ông vào nhà bế bé gái 3 tuổi

Google News

(Kiến Thức) - Thời điểm xảy ra sự việc ông Th, người bế cháu bé 3 tuổi bị dân giữ lại đang trong tình trạng say rượu, gia đình cháu bé cũng đã làm cam kết với Công an phường không làm đơn xử lý đối với ông Th.

Liên quan đến sự việc bé gái 3 tuổi nghi bị bắt cóc ở Hà Nội, sáng 18/3, trao đổi với PV bà N. (phường Xuân Tảo (quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội; bà nội cháu bé) cho biết, trưa hôm qua (17/3) khi cháu Nguyễn K. A. (3 tuổi) đang chơi ngoài sân nhà thì bất ngờ bị mất tích. Chỉ trong thời gian rất ngắn khi tôi lên tầng lấy chiếc điện thoại trở xuống không thấy cháu mình đâu. Hốt hoảng tôi gọi điện cho mọi người trong gia đình thông báo để đi tìm cháu.
Qua trích xuất hình ảnh camera an ninh gia đình phát hiện một người đàn ông cầm chiếc can màu vàng đi bộ vào nhà. Sau đó, người đàn ông lạ mặt bế cháu đi.
Thong tin bat ngo ve nguoi dan ong vao nha be be gai 3 tuoi
Hình ảnh ông Th., bế cháu Nguyễn K. A. được camera an ninh ghi lại trước đó.
Sau khi gia đình tìm kiếm đã thấy cháu bé ngồi ở quán nước đầu làng với người đàn ông lạ mặt nên chúng tôi giữ người này lại. Nhiều người dân gần đó thấy sự việc đã kéo tới và định hành hung nhưng gia đình phải can ngăn và gọi Công an phường tới giải quyết.
Theo bà N., thời điểm xảy ra sự việc người đàn ông trong clip có dấu hiệu say rượu. “Người này cho biết trong khi đi trả chiếc can rượu mua ở đầu ngõ thấy cháu bé đứng ở sân khóc nên đã vào dỗ dành và bế đi chơi”- bà N. thông tin.
Thong tin bat ngo ve nguoi dan ong vao nha be be gai 3 tuoi-Hinh-2
Khu vực xảy ra vụ việc. 
Theo tìm hiểu của PV, bước đầu cơ quan chức năng xác định người đàn ông trong đoạn video là ông Phạm Văn Th. (ở Cẩm Thạch, Hà Tĩnh). Sáng nay, bà Hoàng Thị H. - vợ ông Th. vội vã từ quê lên tìm tới nhà cháu bé để nói chuyện, xin lỗi.
Theo bà H., ông Th. đi làm công trình sơn sửa nhà và ở trọ khu vực nơi cháu bé sinh sống. “Ở nhà tính cách ông Th. hiền lành nên thấy cháu bé khóc đã bế đi chơi, mua đồ cho bé ăn để cho cháu nín khóc...” - bà H. phỏng đoán.
Được biết, hiện gia đình bà N. cũng đã làm cam kết với Công an phường không làm đơn xử lý hành vi vào nhà bế cháu bé.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)