Thiếu nữ thản nhiên "đi bậy" ở hồ Vô Cực tại Đà Lạt

Google News

Theo chủ nhân bức ảnh, nhà vệ sinh công cộng chỉ cách 100 m nhưng cô gái vẫn thản nhiên đi bậy ngay ở phần nổi của bức tượng.

Ngày 15/6, cư dân mạng lan truyền bức ảnh thiếu nữ thản nhiên tiểu bậy ở nơi công cộng. Tài khoản có tên Thủy Đặng là chủ nhân của tấm hình.
Chia sẻ với, người này cho biết: "Mình chụp tấm hình vào ngày 26/5 ở hồ Vô Cực (làng Đất Sét, TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng) và có bình luận trên diễn đàn Thông tin Đà Lạt nhưng gần đây mới có nhiều page đăng lại".
Theo lời Thủy Đặng, khi cô đang chụp ảnh cho bạn, hình ảnh người phụ nữ áo vàng đứng đợi con gái (áo đỏ) đi vệ sinh vô tình lọt vào ống kính. Nhà vệ sinh công cộng chỉ cách 100 m nhưng cô gái vẫn thản nhiên đi bậy ngay ở phần nổi của bức tượng. Khi đó, nhiều người chứng kiến cảnh này.
Thieu nu than nhien
Theo chủ nhân bức ảnh, nhà vệ sinh rất gần nhưng hai mẹ con vẫn hồn nhiên đợi nhau đi vệ sinh giữa hồ Vô Cực.
Chủ nhân bức ảnh thông tin thêm: "Nhìn thấy cảnh đó, mình đã kêu lên: 'Trời ơi sao không vào nhà vệ sinh công cộng mà lại đi ở đây' thì người mẹ chỉ cười. Sau khi đợi con gái 'giải quyết' xong, gia đình này vẫn nán lại chụp thêm vài tấm ảnh rồi mới đi".
Hầu hết dân mạng đều tỏ ra bất bình trước hành động này.
Tài khoản Mạch Hạ cho rằng dùng từ "thiếu ý thức" chưa đủ để mô tả về hành động hai nhân vật trên, mà phải là "vô duyên" hay "vô văn hóa".
"Mẹ mà thế này thì bảo sao con không có ý thức. Một nơi đẹp như thế mà hồn nhiên ngồi tè thì chẳng còn gì là không dám. Bảo vệ môi trường ở đâu, ở đây chứ đâu?", Lan Nguyễn bức xúc.
Phạm Linh Linh kể lần đi chơi ở rừng Cúc Phương cũng gặp hai mẹ con trông cho nhau đi vệ sinh ngoài trời. Khi được nhắc nhở, người mẹ quay ra hậm hực nói: "Việc của mày à?".
"Thật buồn cho ý thức ở nơi công cộng của nhiều người. Nhắc nhở không tiếp thu đã đành còn chửi lại người ta nữa. Mình nghĩ có khi phải đề hẳn biển 'cấm tè bậy' ở đó thì có khi họ mới ý thức được", người này viết.
Theo Zing.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)