Thầy giáo dạy võ bằng cách “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” với nhiều học viên

Google News

(Kiến Thức) - Sáng 18/11, trên mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh thầy giáo dạy võ đang dạy học sinh nhỏ tuổi bằng phương pháp "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" gây phẫn nộ cộng đồng mạng.

Đoạn clip dài khoảng 3 phút ghi lại cảnh thầy giáo dạy võ bằng cách "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" với nhiều học viên như sau: Một nam thầy giáo mặc bộ quần áo màu đen, đi giày thể thao dạy võ cho khoảng 20 học viên với những phương pháp như đá, đấm vào lưng học sinh với cú giáng rất mạnh. Thậm chí, thầy giáo này còn chỉ tay vào mặt học sinh lúc nói chuyện.
Sau đó, nam thầy giáo này đã phát phát hiện ra có người đang quay mình nên đã gắt giọng cấm cản không cho quay. Lúc này đã có một người đàn ông lớn tuổi nói rằng, "lịch của các em chiều các em mới được đến đây còn bây giờ chưa đến giờ" trả lời về việc tại sao quay anh ta đang dạy hoc, người đàn ông lớn tuổi trầm tĩnh giải thích, "ở đây ai cũng có thể được quay, em không có quyền cấm cản họ tại sao lại phải căng thẳng chuyện đấy".
Thay giao day vo bang cach “thuong cang chan, ha cang tay” voi nhieu hoc vien
 Hình ảnh cắt từ clip.
Cũng trong đoạn clip người thầy giáo này cho biết quê ở TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc. Sau đó, đã suất hiện một vị cán bộ Công an nói thẳng với nam thầy giáo này, "hiện giờ anh đang có tình trạng sử dụng bia rượu, mời anh ra ngoài đến khi nào anh hết say thì mời anh vào". Nhưng nam thầy giáo này nói, "học sinh của em về thì em mới về".
Nhiều người sau khi xem đoạn video trên đã nhận xét đây là phương pháp dạy võ theo kiểu "kinh dị". Kèm theo đoạn video trên là nội dung nói sự việc xảy ra tại một trường Liên Bảo, TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.
Chiều cùng ngày, ông Hoàng Văn Toàn - Phó chủ tịch UBND phường Liên Bảo, TP Vĩnh Yên cho biết: "Hiện chính quyền địa phương đã nắm được thông tin về sự việc trên và Công an đang vào cuộc xác minh, khi nào có thông tin cụ thể sẽ thông tin lại". Một vị lãnh đạo Công an TP Vĩnh Yên cũng cho biết, hiện đơn vị này đã nắm được thông tin về vụ việc và đang vào cuộc điều tra.
>>> Mời quý vị và độc giả xem clip thầy giáo dạy võ ‘tung cước’ như trời giáng vào nhiều học viên gây phẫn nộ
                                             Clip: Đỗ Duy Đông
Vụ việc thầy giáo dạy võ bằng cách "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" với nhiều học viên đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
Trung Vương

>> xem thêm

Bình luận(0)