Thanh niên 18 tuổi đâm nữ nhân viên, cướp tiền mua ma túy

Google News

(Kiến Thức) -Thấy chị T. ra khỏi công ty, Thạch lao đến áp sát dùng dao đâm vào tay nạn nhân để giật túi xách. Cướp được tài sản, nghi can dùng để mua ma túy sử dụng và trả nợ.

Ngày 18/11, Công an quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng cho biết đã di lý Nguyễn Tấn Thạch (18 tuổi, ngụ huyện Tiên Phước, Quảng Nam) về Đà Nẵng để điều tra về hành vi Cướp tài sản.

Chiều 3 ngày trước, thanh niên này lên cơn nghiện nhưng không có tiền mua ma túy nên mặc áo mưa, đeo khẩu trang và mang dao đến công ty T.Q  ở tổ 74 (phường Hòa Hải) để cướp tài sản.

Thanh nien 18 tuoi dam nu nhan vien, cuop tien mua ma tuy
Túi xách Thạch cướp từ nạn nhân. 

Khi thấy nữ nhân viên Trần Thị H.T (26 tuổi, ngụ quận Sơn Trà) đang đứng trước công ty một mình, Thạch áp sát, rút dao khống chế.

Lúc này, chị T. chống cự nên Thạch đâm một nhát vào tay chị này, gây thương tích. Tiếp đó, Thạch giật túi xách bên trong có 4 triệu đồng rồi đón xe về quê ở huyện Tiên Phước để trả nợ và mua ma túy sử dụng.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, các trinh sát quận Ngũ Hành Sơn ập vào phòng trọ của Thạch để kiểm tra nhưng trong phòng toàn kim tiêm để sử dụng ma túy.

Qua truy xét, công an xác định Thạch về nhà ở xã Tiên Hà (huyện Tiên Phước) nhưng đã trốn vào rừng. Đến rạng sáng 16/11, công an bắt được Thạch khi đang ra bìa rừng tìm thức ăn.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ cướp tiền mua ma túy để xử lý theo quy định pháp luật.
Minh Ngọc

>> xem thêm

Bình luận(0)