Thái Nguyên: Ô tô đâm cháu bé 10 tuổi bắn lên mái nhà tử vong

Google News

(Kiến Thức) - Chiếc xe máy chở 2 bố con đang đi trên đường QL 3C, đoạn qua thị trấn Chợ Chu, huyện Định Hóa, Thái Nguyên thì bị xe ô tô BKS 20A – 384.40 đâm trực diện làm cháu bé bắn lên mái nhà bên đường tử vong, người cha chết tại chỗ.

Trưa ngày 29/11, ông Lý Văn Thắng, Phó Chủ tịch UBND huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên cho biết, trên địa bàn huyện vừa xảy ra vụ TNGT khiến 2 người tử vong.
Thai Nguyen: O to dam chau be 10 tuoi ban len mai nha tu vong
Sau khi bị xe ô tô đâm, cháu bé bắn lên mái nhà dân ở ven đường, khi được người dân phát hiện, cháu đã tử vong. 
Theo đó, khoảng 13h ngày 29/11, tại QL 3C, đoạn qua thị trấn Chợ Chu, huyện Định Hóa, chiếc xe máy BKS 97B1-704.36 do một người đàn ông điều khiển, chở sau là một bé trai hơn 10 tuổi bị ô tô BKS 20A – 384.40 đâm trực diện. Cú đâm mạnh khiến người điều khiển trên xe máy bị văng sát lề đường, tử vong tại chỗ. Riêng bé trai bị hất lên nóc nhà của người dân bên đường.
“Thân người cháu bị mắc kẹt giữa tấm tôn, chân treo lủng lẳng trên không. Khi lực lượng chức năng đưa xuống thì đã tử vong”, một người dân cho biết.
Tại hiện trường, xe ô tô bị vỡ nứt kính, móp đầu và gắn chặt vào sảnh hiên của một nhà dân. Xe máy bị hư hỏng nặng.
“Danh tính và mối quan hệ của hai nạn nhân vẫn chưa được xác định. Nguyên nhân vụ TNGT đang được làm rõ”, ông Thắng cho hay.
Hiện vụ ô tô đâm cháu bé 10 tuổi bắn lên mái nhà tử vong đang được điều tra, làm rõ.
Hiểu Lam

>> xem thêm

Bình luận(0)