Thái Bình: Bé trai trượt chân đuối nước khi cùng bà đi bắt cáy

Google News

Khi cùng bà đi bắt cáy, một bé trai ở Thái Bình đã bị trượt chân ngã xuống sông. Bà nội đã cố gắng cứu cháu nhưng bất thành.

Sáng 4/7, ông Nguyễn Kim Sáu - Chủ tịch UBND xã Bách Thuận (huyện Vũ Thư, Thái Bình) xác nhận trên địa bàn có vụ việc bé trai bị đuối nước, tử vong.
Thông tin ban đầu, sáng 3/7, cháu Phạm Ngọc H. (SN 2009, học sinh trường THCS Bách Thuận, xã Bách Thuận) đi theo ông P.V.K. (65 tuổi) và bà P.T.L. (56 tuổi) là ông bà nội của cháu ra khu vực vườn nằm ven bờ sông Hồng.
Thai Binh: Be trai truot chan duoi nuoc khi cung ba di bat cay
Khu vực xảy ra vụ việc. 
Tại đây, ông K. chặt chuối, cháu H. cùng bà nội bắt cáy ven sông. Khoảng 9h sáng cùng ngày, cháu H. bất ngờ bị trượt chân ngã xuống sông.
Phát hiện sự việc, bà L. vội vã lội xuống để cứu. Dù bà L. đã nắm được tay của cháu H. nhưng vì cháu đạp quá mạnh khiến bà không đủ sức giữ mà phải buông tay.
Thời điểm này, bà L. bị hụt chân khi đến đoạn nước sâu, đúng lúc đó, ông K. đến kịp kéo bà vào bờ. Tuy nhiên, hai ông bà dù cố hết sức nhưng không cứu được cháu H.
Nhận được tin báo, UBND xã Bách Thuận đã nhanh chóng triển khai phối hợp cùng gia đình thuê thuyền chài và nhờ đội cứu hộ 116 giúp đỡ. Đến 20h cùng ngày, đội cứu hộ 116 đã tìm thấy thi thể của bé H. dưới lòng sông, cách khu vực xảy ra tai nạn khoảng 15 m.
Thi thể của cháu bé sau đó được trục vớt và bàn giao cho gia đình làm thủ tục hậu sự theo phong tục địa phương.
>>> Mời độc giả xem thêm video Nghỉ lễ đi tắm suối, 1 thiếu niên đuối nước tử vong:

(Nguồn: THĐT).


Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)