Tăng ca dịp Tết, người đàn ông gặp nạn đứt luôn “của quý“

Google News

Vừa chuẩn bị đón năm mới, vừa phải tăng ca, người đàn ông vì mệt mỏi nên gặp tai nạn đứt "của quý".

Nạn nhân là anh T.H.T. (29 tuổi, ở Gò Dầu, Tây Ninh, TP.Hồ Chí Minh). Anh T được người nhà nhanh chóng đưa đến Bệnh viện Bình Dân cấp cứu sau tai nạn xe máy gây vết thương tại vùng cơ quan sinh dục, đứt "của quý" vào ngày 26/1.
Qua khám và kết quả các xét nghiệm cho thấy không có các tổn thương sọ não, nội tạng, nhưng cơ quan bị tổn thương nặng nhất lại là bộ phận sinh dục. Nạn nhân bị đứt gần lìa 1/3 kèm theo đứt lìa niệu đạo. Các bác sĩ quyết định phẫu thuật cấp cứu nối "cậu nhỏ" cho anh T.
Sau khi được phẫu thuật 1 ngày, anh T cho biết sức khoẻ và tinh thần hiện đã ổn định và kể lại về tình huống xảy ra tai nạn.
Nằm trên giường bệnh, anh T. cho biết: “Trong dịp cuối năm, tôi muốn tăng ca nhiều hơn để có tiền mua sắm tết, nhưng đồng thời phải lo nhiều việc của gia đình nên không có thời gian nghỉ ngơi. Trước khi bị tai nạn, tôi đang trên đường chạy xe gắn máy về nhà, thì ngủ thiếp đi, giật mình tỉnh lại thì đã tông vào dải phân cách giữa đường".
Tang ca dip Tet, nguoi dan ong gap nan dut luon
 Các bác sĩ đã vi phẫu thành công, nối lại "cậu nhỏ" cho người bệnh.
Anh T kể, do có đội mũ bảo hiểm nên rất may đầu không bị chấn thương, toàn bộ cơ thể các vùng như: chân, tay, ngực, bụng không sao. Nhưng anh cũng vô cùng choáng váng khi phát hiện vùng hạ bộ đứt lìa, chảy máu rất nhiều.
Theo các bác sỹ Đơn vị Cấp cứu Nam khoa, rất may mắn là bệnh nhân T được đưa đi cấp cứu kịp thời và được thực hiện phẫu thuật khẩn cấp. Từ lúc xảy ra tai nạn cho đến khi tiến hành khâu nối chưa đến 4 giờ, bảo đảm thời gian vàng cho tái tưới máu đoạn dương vật đứt lìa.
Ngay sau phẫu thuật, phần đứt lìa đã hồng hào trở lại, tiên lượng hồi phục của người bệnh rất tốt. Phần niệu đạo đứt lìa hoàn toàn cũng được nối và đặt ống thông niệu đạo lưu cho đến khi vết thương lành tốt. Nếu vết thương phục hồi tốt, anh T có thể về nhà trong khoảng 3/2 đến 6/2.
Theo Thanh Thanh/Báo Đất Việt

Bình luận(0)