Tâm trạng kẻ đâm chết bạn trai trong đêm Valentine

Google News

Trước khi xảy ra vụ việc, Huyền có ngồi trò chuyện với bố của anh Mót tại trại nuôi vịt của gia đình nạn nhân.

Liên quan đến thông tin đâm chết bạn trai trong đêm Valentine, chiều ngày 15/2, trao đổi với báo Đất Việt, lãnh đạo UBND xã Bình Phú (huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi) xác nhận và cho biết, nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
Tam trang ke dam chet ban trai trong dem Valentine
 Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường. Ảnh: VNN
Theo vị lãnh đạo này, đối tượng gây ra vụ việc là Nguyễn Thị Thanh Huyền (27 tuổi, trú ở xã Bình Tân). Còn nạn nhân là anh Võ Minh Mót (30 tuổi, ngụ thôn Phú Nhiêu 1, xã Bình Phú).
"Thông tin nhiều người nói là do mâu thuẫn tình cảm nên Huyền mới ra tay giết anh Mót còn đang được điều tra, chưa có kết luận. Huyền đã có một đời chồng nhưng đã ly hôn, người này có một đứa con, còn anh Mót vẫn độc thân, chưa lấy vợ.
Ở địa phương, anh Mót là người rất hiền lành, tử tế, lo làm ăn chứ không chơi bời bao giờ bởi gia đình cũng thuộc diện khó khăn", lãnh đạo UBND xã Bình Phú cho biết.
Theo vị lãnh đạo này, địa điểm xảy ra vụ việc ở một trại nuôi vịt tại xã Bình Phú.
"Sau khi giết anh Mót, Huyền đã gọi điện cho Công an tỉnh để đầu thú rồi đi xe máy đến Công an xã. Tại thời điểm đó, tôi nghe anh em nói lại là tâm trạng Huyền có chút hỗn loạn, hoảng sợ", lãnh đạo xã Bình Phú cho biết thêm.
Trước đó, theo lời khai của Huyền, vào ngày 14/2, anh Mót chở Huyền đi chơi cùng bốn người bạn khác nhân ngày Valentine.
Đến tối cùng ngày, anh Mót và Huyền cùng bạn bè về trại nuôi vịt của gia đình ở khu vực Bầu Suốt (thôn An Thạnh, xã Bình Phú). Tại đây, cả nhóm ngồi uống bia và trò chuyện với nhau. Đến khoảng 22h, các bạn ra về, anh Mót vào trong trại ngủ, Huyền ở lại trò chuyện với bố của anh Mót một lúc, sau đó bố anh này đi ngủ.
Tam trang ke dam chet ban trai trong dem Valentine-Hinh-2
 Đối tượng Huyền tại cơ quan điều tra. Ảnh: VNN
Đến khoảng 23h cùng ngày, Huyền chạy đến Công an xã Bình Phú để đầu thú về việc đã ra tay đâm chết anh Mót.
Qua khám nghiệm hiện trường ban đầu, xác định anh Mót bị 5 vết đâm dẫn đến mất máu, tử vong.
Bước đầu điều tra, Công an huyện Bình Sơn xác định nguyên nhân xảy ra vụ án mạng có thể do mâu thuẫn tình cảm.
Theo Thanh Giang/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)