Sự thật thông tin bé trai bị bắt cóc, nhốt trong hẻm nhỏ

Google News

(Kiến Thức) - Kết quả điều tra của cơ quan công an cho thấy, không có việc bé trai bị “băt cóc nhốt trong hẻm nhỏ”. Thông tin bịa đặt trên do một số cá nhân bán hàng online thêm thắt, đăng mạng xã hội.

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội Facebook bất ngờ xuất hiện thông tin về việc "bé trai bị bắt cóc” ở huyện Thủy Nguyên (TP Hải Phòng).
Theo thông tin này, có một bé trai bị bắt nhốt để bán sang Trung Quốc. Phát hiện sự việc, một công nhân đã báo Công an huyện Thủy Nguyên, bắt giữ 3 đối tượng. Kèm thông tin trên là hình ảnh một cháu bé mặc áo đồng phục học sinh đang nằm trên giường, phần mặt và chân tay bị bọc kín bằng túi nilon...
Ngay sau đó, thông tin trên đã được nhiều tài khoản cá nhân trên mạng xã hội bình luận, chia sẻ khiến không ít người hoang mang, lo lắng.
Su that thong tin be trai bi bat coc, nhot trong hem nho
 Thông tin về việc bé trai bị bắt nhốt trong hẻm nhỏ là bịa đặt, sai sự thật.
Ngày 21/1, Công an TP Hải Phòng chính thức thông tin vụ việc trên. Đại tá Lê Văn Dương, Trưởng Công an huyện Thủy Nguyên khẳng định, thông tin về vụ việc trên là hoàn toàn bịa đặt.
Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, lực lượng Công an huyện đã kiểm tra, xác minh. Kết quả cho thấy không có việc bé trai bị “băt cóc, nhốt trong hẻm nhỏ”. Theo tìm hiểu, thông tin bịa đặt trên xuất phát từ trò đùa của một nhóm cháu học sinh tự quấn nilon rồi chụp ảnh. Sau đó, hình ảnh được một số trang cá nhân bán hàng online thêm các thông tin, đăng tải trên mạng xã hội.
Vụ việc tung tin đồn thất thiệt "bé trai bị bắt cóc" đang được điều tra làm rõ.
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)