Sự thật bất ngờ về clip bắt cóc trẻ em ở Hội An

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi có thông tin đồn thổi trên MXH về vụ bắt cóc trẻ em ở Hội An, cơ quan công an TP này đã vào cuộc khẳng định đây là vụ cướp giật tài sản không thành chứ không phải bắt cóc trẻ.

Chiều 17/8, trao đổi với PV, Đại tá Đinh Xuân Nghĩ - Trưởng Công an TP Hội An (tỉnh Quảng Nam) cho biết, không có vụ bắt cóc trẻ em ở Hội An như một số trang mạng xã hội đăng tải khiến dư luận hoang mang.
Su that bat ngo ve clip bat coc tre em o Hoi An
Clip ghi lại hình ảnh bà Th. ngồi gục xuống sau khi bị giật dây chuyền ở Hội An. 
Trước đó, tối 15/8, trên trang Facebook cá nhân Giang Nguyen đăng tải đoạn clip kèm nội dung: “Mẹ tôi bồng cháu đứng chơi trước đường nhà. Có 2 thanh niên đi tới đi lui để nghe ngóng sau đó giựt cháu trên tay bà. May mắn ôm cháu chặt nên tụi nó bắt hụt. Cảnh báo tất cả người dân Hội An bọn bắt cóc đã có mặt”.
Ngay sau khi đăng tải, đã có hàng nghìn lượt chia sẻ kèm bình luận. Trong đó nhiều trang fanpage như Đà Nẵng, Yêu Đà Nẵng…đăng lại clip này kèm theo “tít” giật gân: “Bắt cóc ở Hội An” khiến dư luận hoang mang, lo lắng.
Su that bat ngo ve clip bat coc tre em o Hoi An-Hinh-2
Nhiều trang fanpage như Đà Nẵng, Yêu Đà Nẵng…đăng lại clip này kèm theo “tít” giật gân: “Bắt cóc ở Hội An” khiến dư luận hoang mang, lo lắng.
Vào cuộc xác minh, công an Hội An, xác định khoảng 17 giờ chiều 15/7, bà Trần Thị Th. (54 tuổi) bồng cháu nội đứng trước nhà trên đường Nguyễn Bình Khiêm (P. Tân An, TP Hội An) thì bất ngờ bị 2 thanh niên bịt khẩu trang, đi xe máy lao đến và dùng tay định giật dây chuyền trên cổ của bà Th. tuy nhiên người phụ nữ này đã nhanh nhẹn ngồi sụp xuống nên vụ cướp giật bất thành.

“Sau khi phát hiện thông tin và clip trên mạng xã hội, công an TP Hội An đã vào cuộc xác minh và có thể khẳng định đây là vụ cướp giật tài sản không thành chứ không phải bắt cóc trẻ em như một số trang mạng lấy thông tin từ Facebook rồi đăng tải không đúng sự thật, khiến người dân hoang mang, lo lắng…”, Đại tá Đinh Xuân Nghĩ khẳng định.
Minh Ngọc

>> xem thêm

Bình luận(0)