Rủ bạn gái nhí đi chơi rồi “đòi hỏi”, trai Cần Thơ “xộ khám“: Biết “trái cấm”, sao vẫn cố?

Google News

(Kiến Thức) - Vụ nam thanh niên quen nhau chỉ khoảng 2 tuần, nam thanh niên đã rủ bạn gái 13 tuổi đi chơi và quan hệ tình dục 4 lần đã khiến dư luận xôn xao. Trước đó, nhiều vụ quan hệ với bạn gái nhí rồi nhận kết đắng cũng đã từng xảy ra.

1. Nhận kết đắng vì quan hệ với cô bé 13 tuổi
 Ngày 22/10, VKSND huyện Vĩnh Thạnh (TP Cần Thơ, tỉnh Cần Thơ) cho biết đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Đoàn Minh Thảo (20 tuổi; ngụ xã Vĩnh Trinh, huyện Vĩnh Thạnh) về tội "Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi".
Vào khoảng giữa tháng 9/2019, thông qua mạng xã hội, Thảo quen biết với Đ.N.N.Q (sinh ngày 18/6/2006). Cả hai nhắn tin qua lại với nhau và phát sinh tình cảm trai gái. Ngày 2/10, bà ngoại của Q. đến cơ quan chức năng báo tin kẻ xấu rủ rê Q. đi đâu không rõ trong đêm 30/9 và 1/10. Khoảng một tuần sau, Thảo đến Công an đầu thú. Thảo khai nhận khoảng 21h ngày 30/9 có đến nhà của Q. chở đi chơi và sau đó quan hệ tình dục với cô bé 13 tuổi 4 lần.
Ru ban gai nhi di choi roi “doi hoi”, trai Can Tho “xo kham“: Biet “trai cam”, sao van co?
 Nam thanh niên ra đầu thú vì rủ bạn gái nhí quan hệ tình dục 4 lần. (Ảnh minh họa).
2. Cho tiền để "yêu" rồi lấy lại, 2 thanh niên ngồi tù
Ngày 20/10, TAND TP Tân An (Long An) cho biết, xử sơ thẩm vụ giao cấu với người dưới 16 tuổi đối với hai bị cáo Đinh Ngọc Thuận (SN 1988) và Lưu Đức Thịnh (SN 1997), mỗi bị cáo 18 tháng tù. Bị hại là Trần Thị Mỹ C. (SN 2003).
Theo hồ sơ, tối 17/4/2018, Thuận và Thịnh ngồi nhậu tại chợ đêm TP Tân An, Long An. Trong lúc nhậu, Thuận nói muốn mua dâm với bé C. 16 tuổi và nhờ Thịnh gọi giúp vì không có số điện thoại. Khi Thịnh gọi thì C. đồng ý. Rạng sáng hôm sau, C. đến hỏi còn bao nhiêu tiền, Thuận trả lời còn 600.000 đồng. Sau đó, C. chở Thuận đến một khách sạn để quan hệ tình dục.
Sau đó Thịnh gọi điện thoại cho Thuận nói muốn đến chơi. Thuận hỏi thì C. đồng ý. Trong lúc C. đi vệ sinh, Thuận mở bóp lấy trộm 880.000 đồng giấu vào dưới gối. Sau đó C. về nhà, phát hiện mất tiền liền nói với mẹ trình báo Công an.
Ru ban gai nhi di choi roi “doi hoi”, trai Can Tho “xo kham“: Biet “trai cam”, sao van co?-Hinh-2
Ảnh minh họa. 
3. "Yêu" bạn gái 14 tuổi quen qua Facebook
Ngày 8/9, VKSND thị xã Buôn Hồ (tỉnh Đắk Lắk) đã ban hành cáo trạng truy tố đối với bị can Y Hân Mlô (SN 1996, trú tại buôn Tring 4, xã Ea Blang, thị xã Buôn Hồ) về tội “Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi”.
Theo đó, vào khoảng tháng 1/2019, Y Hân Mlô Duôn Du (SN 1996) và bạn gái tên H. (SN 2005, trú tại xã Cư Né, huyện Krông Búk, tên nạn nhân đã thay đổi) quen nhau qua mạng xã hội Facebook. Khoảng 2 tháng sau, tháng 3/2019, Y Hân và H. cắt đứt liên lạc.
Tuy nhiên, khi chuẩn bị đi TP Hồ Chí Minh làm ăn, khoảng 20h ngày 24/5/2019, Y Hân nhắn tin vào tài khoản Facebook của H. và hẹn gặp nhau. H. đồng ý và sau khi gặp Y Hân rủ cháu H. về nhà mình tại buôn Tring 4 (xã Ea Blang) chơi. Khi cả 2 về đến nhà Y Hân khoảng 23h đêm, mọi người trong nhà đã đi ngủ, Y Hân dẫn cháu H. vào phòng riêng của mình cùng chơi điện tử. Sau đó từ ngày 25 đến 27/5/2019, Y Hân thực hiện hành vi quan hệ tình dục 3 lần với H.
Ru ban gai nhi di choi roi “doi hoi”, trai Can Tho “xo kham“: Biet “trai cam”, sao van co?-Hinh-3
Y Hân Mlô tại cơ quan Công an.
4. Thanh niên lĩnh 8 năm tù vì ba ngày 'yêu' bạn gái nhí
Ngày 26/7, TAND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xét xử kín, tuyên phạt Nguyễn Văn Tài (18 tuổi, ở huyện Long Điền) 8 năm tù về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.
Theo hồ sơ, Tài quen bé gái gần 13 tuổi qua mạng xã hội và nảy sinh tình cảm. Tối 11/2, anh ta đến chở cô bé tới phòng trọ của người quen chơi. Tới khuya, bé gái đòi về nhưng khi người yêu thuyết phục thì đồng ý ở lại và hai lần quan hệ tình dục. Hai ngày sau đó, cả hai tiếp tục đi chơi và thuê nhà nghỉ qua đêm. Mẹ bé gái biết sự việc liền đến Công an tố giác.
Ru ban gai nhi di choi roi “doi hoi”, trai Can Tho “xo kham“: Biet “trai cam”, sao van co?-Hinh-4
Ảnh minh họa. 
5. Cưới cô dâu 15 tuổi, nam thanh niên"xộ khám"
Ngày 9/10/2018, cơ quan Cảnh sát Điều tra (CSĐT) Công an huyện Trà Cú (Trà Vinh) đã bắt tạm giam với Thạch Sự (21 tuổi, ngụ huyện Trà Cú) về hành vi “Giao cấu với trẻ em”.
Tháng 6/2018, Sự và Hằng (tên đã đổi, 15 tuổi, ngụ cùng huyện) có quan hệ tình cảm với nhau. Thấy con gái thường xuyên đi chơi với thanh niên lạ nên gia đình của Hằng đã ngăn cấm.
Ru ban gai nhi di choi roi “doi hoi”, trai Can Tho “xo kham“: Biet “trai cam”, sao van co?-Hinh-5
 Ảnh minh họa.
Tuy nhiên, Sự và Hằng vẫn tiếp tục mối quan hệ. Sự chở Hằng đến nhà trọ để làm “chuyện người lớn”. Đáng nói, tháng 7/2018, gia đình của đôi nam nữ lại tổ chức đám cưới cho con, bất chấp sự can ngăn của chính quyền địa phương. Sau lễ cưới, Công an huyện Trà Cú mời Sự về trụ sở làm việc. Tại đây, nam thanh niên thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.
Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)