Ra cống tắm, 2 em học sinh đuối nước thương tâm

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi đến nhà người thân chơi, 2 em học sinh đã đạp xe đạp ra cống tắm do khu vực nước sâu nên đã bị đuối nước tử vong.

Sáng 13/9, ông Nguyễn Đức Kiều - Chủ tịch UBND xã Hải Tây (huyện Hải Hậu, Nam Định) xác nhận trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ đuối nước khiến 2 học sinh lớp 6 tử vong.
Ra cong tam, 2 em hoc sinh duoi nuoc thuong tam
Thi thể cháu bé thứ 2 mới được tìm thấy vào lúc 19h cùng ngày xảy ra sự việc.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 16h chiều hôm qua (12/9), sau khi đến nhà người thân ở xã Hải Chính chơi hai học sinh đã đi xe đạp ra đê biển và xuống khu vực cửa cống số 4 thuộc xã Hải Chính để tắm nhưng do nước sâu khiến 2 học sinh bị cuốn trôi.
Theo đó, người dân khi đi qua khu vực này phát hiện một số đồ dùng cá nhân ở trên bờ nhưng không thấy người, nghi có người đuối nước nên đã báo chính quyền địa phương.
Nhận được thông tin vụ việc, lực lượng chức năng xã Hải Chính đã tổ chức tìm kiếm xung quanh khu vực này. Đến 19h cùng ngày, thi thể 2 cháu bé đã được tìm thấy.
Được biết, danh tính các nạn nhân gồm Nguyễn Văn Nghĩa, Nguyễn Ngọc Chi (trú tại xóm 3 xã Hải Tây đều sinh năm 2009, học sinh lớp 5 trường THCS xã Hải Tây). Trong 2 nạn nhân bị đuối nước, một cháu có bố mẹ đi làm ăn xa, đang sống cùng người thân.
Mời quý vị độc giả xem video: Hà Nội: 4 người tử vong do đuối nước tại ao làng.
 

Tống Bao

>> xem thêm

Bình luận(0)