Quảng Trị: Hai nhân viên công ty bỏ trốn khi du lịch ở Hàn Quốc

Google News

Được Công ty TNHH MTV Cao su Quảng Trị cho đi tham quan du lịch Hàn Quốc bằng quỹ phúc lợi, tuy nhiên hai nhân viên của công ty đã bỏ trốn, không về.

Sự việc nhân viên công ty bỏ trốn ở nước ngoài được Dân Việt thông tin:
Ngày 18.8, ông Văn Lưu – Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Cao su Quảng Trị xác nhận với PV Dân Việt, có hai thành viên trong đoàn đi tham quan du lịch ở Hàn Quốc bỏ trốn, không trở về.
Quang Tri: Hai nhan vien cong ty bo tron khi du lich o Han Quoc
Ông Văn Lưu - Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Cao su Quảng Trị (phải) cho biết, đã sa thải hai nhân viên bỏ trốn khi cùng đoàn du lịch Hàn Quốc. Ảnh: CTV. 
Theo ông Lưu, vào đầu tháng 7.2018, từ quỹ phúc lợi, công ty cho vài chục nhân viên, người lao động của công ty đi tham quan du lịch ở Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi về có hai thành viên là L.V.L (SN 1988, bảo vệ công ty) và N.M.T (SN 1977, nhân viên nông trường thuộc công ty) đã bỏ trốn, không về.
“Mọi năm đi gần, năm nay thương anh em lam lũ việc nhiều nên công ty quyết định cho đi Hàn Quốc, ai ngờ hai người đó lại dại dột bỏ trốn. Đây là sự việc ngoài ý muốn. Tôi nghĩ họ bỏ trốn để ở lại Hàn Quốc lao động bất hợp pháp”, ông Lưu nói.
Cũng theo ông Lưu, sau khi biết sự việc, công ty đã báo công an, gửi thông báo về địa phương và cả lãnh đạo tỉnh. Phía công an đã cùng với công ty về nhà hai nhân viên này để làm việc nhưng gia đình nói không biết gì cả.
Ông Lưu cho biết, công ty đã ra quyết định sa thải hai nhân viên bỏ trốn nêu trên.
Hiện nay, phía công an vẫn đang triển khai biện pháp nghiệp vụ để xử lý vụ việc nêu trên.
Theo Bảo Ngọc/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)