Quảng Ninh: Say xỉn khi liên hoan lớp, thiếu nữ bị nhóm bạn xâm hại

Google News

Công an thị xã Quảng Yên cho biết hiện đang tạm giữ hình sự 4 trường hợp chưa đủ 18 tuổi để điều tra về tội hiếp dâm.

Ngày 24/6, Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Quảng Yên đã tạm giữ hình sự 4 đối tượng gồm: T.P.Q. (SN 2005, trú tại Nậm Phang, xã Khuôn Lùng, huyện Xín Mần, tỉnh Hà Giang), N.L.B.P. (SN 2005, trú tại phường Minh Thành, thị xã Quảng Yên, Quảng Ninh), T.A.N. và T.A.S. (SN 2005), cùng trú tại thị trấn Tam Đường, huyện Tam Đường, tỉnh Lai Châu để điều tra về tội hiếp dâm.
Quang Ninh: Say xin khi lien hoan lop, thieu nu bi nhom ban xam hai
 Các đối tượng liên quan vụ việc.
Trước đó, khoảng 19h00 ngày 19/6/2022, L.N.A. (SN 2005, trú tại tỉnh Cao Bằng) và các bạn cùng lớp tổ chức liên hoan. Sau khi liên hoan xong, nhận thấy L.N.A. đã say và không còn tỉnh táo nên T.P.Q., N.L.B.P., T.A.N. và T.A.S. đã nảy sinh ý định quan hệ tình dục với L.N.A. nên đã đưa thiếu nữ này về nhà trọ của T.A.S. tại khu Tân Mai, phường Đông Mai, thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh.
Tại đây, các đối tượng lợi dụng tình trạng say xỉn của L.N.A. để thực hiện hành vi quan hệ tình dục trái ý muốn đối với thiếu nữ.
Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện hành vi phạm tội, do L.N.A. đã chống cự, phản kháng, la hét lớn làm cho các đối tượng sợ bị người khác phát hiện nên mới dừng thực hiện hành vi xâm hại tình dục đối với nạn nhân.
Cơ quan CSĐT Công an thị xã Quảng Yên đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.
>>> Mời độc giả xem thêm video Khởi tố nam thanh niên hiếp dâm bạn nhậu 13 tuổi:

(Nguồn: THĐT).

Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)