Quảng Nam: Người dân mang ống cống chặn đường vì ô nhiễm

Google News

Chiều 17/5, người dân khối phố Quảng Lăng 1 và 2 (phường Điện Nam Trung, thị xã Điện Bàn, Quảng Nam) đã mang ống cống cùng nhiều vật dụng chặn đường ĐT607 do bức xúc vì ô nhiễm.
 
 

Liên quan tới vụ người dân ở Quang Nam mang ống cống chặn đường vì ô nhiễm, báo Giao thông đưa tin:
Quang Nam: Nguoi dan mang ong cong chan duong vi o nhiem
Người dân mang ống bi bằng bê tông ra chắn ngang đường ĐT607.
Vụ việc bắt đầu từ 14h chiều cùng ngày, nhiều người dân khối phố Quảng Lăng 1 và 2 mang những ống bi lớn bằng bê tông ra đặt nằm ngang chắn hết lối di chuyển của các phương tiện. Thậm chí, bàn ghế, bánh mì, nước suối… cũng được người dân mang ra dựng ngay bên đường để sẵn sàng túc trực chặn xe.
Trao đổi với PV, người dân địa phương cho biết, tuyến đường ĐT607 từ lâu đã xuống cấp nghiêm trọng. Mỗi khi có xe trọng tải nặng đi qua đều tạo nên khói bụi mù mịt, ảnh hưởng đến cuộc sống, việc buôn bán của người dân ven đường. Hơn nữa, do mặt đường hư hỏng nặng nên gây khó khăn cho các phương tiện cùng lưu thông, đặc biệt là xe máy.
Quang Nam: Nguoi dan mang ong cong chan duong vi o nhiem-Hinh-2

Bàn ghế, bánh mì, nước suối... được chuẩn bị sẵn sàng cho việc túc trực tại hiện trường nhằm chặn xe.
Ông Võ Đình, người dân sống tại đây cho biết đã chứng kiến nhiều vụ tai nạn gây thương vong về người, khiến người dân bị ám ảnh.
Có mặt tại hiện trường, ông Phan Minh Dũng – Phó chủ tịch thị xã Điện Bàn cho biết sẽ tiến hành họp dân vào thứ 3 tuần sau để lấy ý kiến nhằm giải quyết dứt điểm tình trạng này. Ông Dũng cũng yêu cầu lực lượng chức năng phân luồng giao thông để giảm thiểu thấp nhất ô nhiễm trên đường ĐT607. Hiện, trật tự tại khu vực đã ổn định dần.
Tìm hiểu của PV, đoạn đường ĐT607 kéo dài từ ngã tư Điện Ngọc đến TP. Hội An đang được nâng cấp, mở rộng. Dự án do Ban QLDA công trình giao thông Quảng Nam làm chủ đầu tư, triển khai vào cuối năm 2014. Đến nay, dự án vẫn đang trong quá trình thi công.
Theo Tấn Việt/baogiaothong.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)