Phó Giám đốc Sở NN&PTNT Hà Nội "rơi" chung cư Vinaconex 1 tử vong

Google News

(Kiến Thức) - Một số người dân sinh sống tại khu chung cư Vinaconex 1 trong lúc đi bộ, bất ngờ phát hiện một người đàn ông nằm bất động dưới sảnh chung cư, tiến lại gần thì phát hiện người đàn ông này đã tử vong.

Ông Chu Phú Mỹ, Giám đốc Sở Nông nghiệp & Phát triển nông thôn Hà Nội xác nhận, ông Phạm Văn Khương (56 tuổi), Phó Giám đốc Sở NN&PTNT đã rơi từ tòa nhà Vinaconex 1 trên đường Khuất Duy Tiến (quận Cầu Giấy, Hà Nội) xuống đất tử vong.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 17h chiều 15/8. Một số người dân sinh sống tại khu chung cư Vinaconex 1 trong lúc đi bộ, bất ngờ phát hiện người đàn ông nằm bất động dưới sảnh chung cư, liền tiến lại kiểm tra thì phát hiện người này đã tử vong. Nhiều người sau đó đã thông báo sự việc đến cơ quan chức năng.
Pho Giam doc So NN&PTNT Ha Noi
Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân. 
Người dân tại đây cho biết, thời điểm xảy ra vụ việc dưới sảnh chung cư rất vắng nên ít người chứng kiến vụ việc. Một số người cho rằng, có thể nạn nhân đã bị rơi từ tòa nhà B của khu chung cư xuống đất.
Theo tìm hiểu, ông Phạm Văn Khương sinh năm 1963, nguyên là Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội, được bổ nhiệm chức vụ Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp & Phát triển nông thôn Hà Nội từ tháng 5/2018.
Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Rơi từ chung cư cao tầng, bé trai Hà Nội tử vong
Nguồn: VTC 14. 


Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)