Phát hiện thi thể phân hủy, trong tay nắm chặt kim tiêm

Google News

(Kiến Thức) - Anh P.Q.N (35 tuổi, ngụ quận 12, TP HCM) được người dân phát hiện trong tình trạng tử vong, thi thể đang dần phân hủy, trong nay nạn nhân nắm chặt một bơm kim tiêm.

Sáng 24/3, Công an quận 12 (TP HCM) cho biết đang điều tra, làm rõ cái chết của anh P.Q.N (35 tuổi, ngụ quận 12, TP HCM).
Trước đó, vào chiều 23/3, thi thể anh N., được người dân phát hiện ở bãi đất trống trên đường Trường Chinh (quận 12). Theo lời kể của người dân, chiều cùng ngày họ phát hiện mùi hôi, thối ở xung quanh khu vực bãi đất trống. Khi tiếp cận để tìm hiểu thì người dân bàng hoàng phát hiện một người đàn ông đã tử vong, thi thể bắt đầu phân hủy.
Phat hien thi the phan huy, trong tay nam chat kim tiem
 Ảnh minh họa.
Sự việc được trình báo cơ quan chức năng, lực lượng công an sở tại mau chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.
Danh tính xác chết bị phân hủy được xác định là P.Q.N, (35 tuổi, ngụ quận 12). Đặc biệt, thời điểm phát hiện, trong tay người này có nắm chặt một bơm kim tiêm.
Sau đó, lực lượng chức năng thông báo cho gia đình nạn nhân. Người nhà cho biết, anh N. có tiền sử nghiện ma túy, từng đi cai nghiện nhiều lần. Lần gần đây nhất là trở về vào ngày 21/3 và rời nhà cho đến nay.
Hiện cơ quan công an đang làm rõ nguyên nhân người đàn ông chết trong tư thế tay cầm bơm kim tiêm.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)