Phát hiện thi thể người đàn ông có hình xăm chim ưng

Google News

Nạn nhân mặc chiếc quần đùi vải thun xanh, tử thi có dấu hiệu phân hủy. Trên thi thể nạn nhân có nhiều hình xăm, không có giấy tờ tùy thân.

Ngày 19/7, Công an huyện Mang Yang (Gia Lai) cho biết đơn vị vừa khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi người đàn ông chết bất thường trong rừng.
Trước đó, khoảng 12h trưa 17/7, trong lúc đi hái măng trong rừng ở thôn Phú Danh (xã H’ra, huyện Mang Yang), 3 người dân địa phương phát hiện 1 người đàn ông chết trong tư thế nằm ngửa.
Nạn nhân mặc chiếc quần đùi vải thun xanh. Tử thi này cao 1,65 m, răng hàm rụng nhiều chiếc, cơ thể có dấu hiệu phân hủy.
 Nơi phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Lê Kiến
Đặc biệt, trên người nạn nhân có hình xăm chim ưng ở ngực, mặt ngoài cánh tay phải có hình xăm người phụ nữ và cẳng tay phải có xăm dòng chữ “kiếp cô đơn”. Trên mu bàn tay phải có xăm hình con bài át bích và 1977; phía cánh tay trái xăm hình đầu rồng và số “10-05-1999”…
Qua khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, cơ quan điều tra xác định nạn nhân chết không do tác động của ngoại lực, trong dạ dày không có thức ăn nên loại trừ đây là vụ án giết người.
Hiện, UBND xã H’ra được giao mai táng cho nạn nhân. Bên cạnh đó, cơ quan công an cũng gửi thông báo tìm người thân nạn nhân trên các phương tiện truyền thông đại chúng.
Theo Triệu Thanh/ZVN

>> xem thêm

Bình luận(0)