Ô tô đâm cháu bé 10 tuổi bắn lên mái nhà ở Thái Nguyên: Tài xế có cồn?

Google News

(Kiến Thức) - Sáng 30/11, trao đổi với PV Kiến Thức, một cán bộ công an huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên cho biết, tài xế ô tô 5 chỗ gây ra vụ TNGT khiến 2 người đi xe máy tử vong trên địa bàn vào trưa 19/11 vẫn chưa đến cơ quan công an trình diện.

“Kết quả xác minh ban đầu cho thấy, Bùi Văn Nam chưa có giấy phép lái ô tô, chiếc xe do Nam mượn để đi dự tiệc khai trương gần đó và có sử dụng rượu bia trước khi điều khiển chiếc xe ô tô trên. Trước khi xảy ra va chạm, nam tài xế đã điều khiển xe với tốc độ cao, loạng choạng và mất lái rồi đâm trực diện vào xe máy đang lưu thông chiều ngược lại”, vị công an này cho biết.
O to dam chau be 10 tuoi ban len mai nha o Thai Nguyen: Tai xe co con?
Chiếc xe gây tại nạn làm 2 bố con chết thương tâm 
Như Kiến Thức đưa tin vụ ô tô đâm cháu bé 10 tuổi bắn lên mái nhà ở Thái Nguyên, vào 13h40, ngày 29/11, xe ô tô con mang BKS 20A-384.40 do Bùi Văn Nam (SN 1990, trú tại Quán Vuông 1, Trung Hội, Định Hóa, Thái Nguyên) điều khiển theo hướng Chợ Chu - Thái Nguyên. Khi đến QL 3C, đoạn qua tổ dân phố Trung Tâm, thị trấn Chợ Chu, huyện Định Hóa thì đâm va với xe máy mang BKS 97B1-704.36 do anh Lý Việt Phúc (SN 1979, trú tại Cư Lễ, Na Rì, Bắc Kạn) điều khiển, chở phía sau con trai là Lý Hải Uy (SN 2008) đi hướng ngược lại.
Cú va chạm quá mạnh khiến anh Phúc tử vong tại chỗ, cháu Uy bị hất tung lên nóc nhà, chiều cao hơn 2 mét. Nửa người của cháu Uy bị mắc kẹt giữa khe mái nhà, chân treo lủng lẳng trên không. Cháu Uy được người dân đưa đi cấp cứu nhưng tử vong trước khi đến bệnh viện.
Tại hiện trường, xe ô tô bị vỡ nứt kính, móp đầu, gầm xe gắn chặt vào sảnh hiên của một nhà dân. Xe máy bị hư hỏng nặng, nằm chỏng chơ ở vệ đường.
Sau tai nạn, nam tài xế này đã bỏ ô tô lại hiện trường và thông báo cho người dân và lực lượng công an biết là sẽ đến cơ quan công an trình diện nhưng sau đó đã bỏ trốn.
>>>Xem thêmVideo: Đồng Tháp: Người lái xe máy tử vong dưới gầm xe tải bốc cháy

Nguồn: Đài Truyền hình Đồng Tháp



Hiểu Lam

>> xem thêm

Bình luận(0)