Nữ xế lái Lexus đâm liên hoàn trên đường Hà Nội là ai?

Google News

(Kiến Thức) - Cơ quan điều tra đã xác định được danh tính nữ tài xế lái xe Lexus đâm liên hoàn trên đường Trích Sài, Hà Nội là Nguyễn Thu Trang (SN 1989).

Diễn biến mới nhất liên quan đến vụ xe Lexus đâm liên hoàn phương tiện trên đường Trích Sài (Hà Nội), sáng nay 19/12, một nguồn tin của PV cho biết, cảnh sát đã bước đầu làm rõ được danh tinh nữ tài xế lái xe Lexus là Nguyễn Thu Trang (SN 1989, trú tại phố Lò Sũ, phường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).
Ngay sau khi xảy tai nạn, lực lượng chức năng đã tiến hành đo nồng độ cồn đối với Nguyễn Thu Trang thì thấy nữ xế này vi phạm nồng độ cồn trên 0,7 mi li gam/1 lít khí thở.
Nu xe lai Lexus dam lien hoan tren duong Ha Noi la ai?
Cảnh sát khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn. 
Như Kiến Thức đã đưa tin, vụ tai nạn xảy ra khoảng 18h ngày 18/12 trên đường Trích Sài (phường Bưởi, quận Tây Hồ, TP. Hà Nội). Chiếc Lexus mang biển số 29A 742.75 lúc này đang lưu thông trên đường Trích Sài, nhưng khi đến số nhà 87 đã đâm vào hàng loạt xe máy và một xe taxi.
Nữ xế sau đó đâm liên tiếp vào nhiều xe máy khác rồi đâm thêm chiếc ô tô chuyên dụng của CSGT trước khi dừng lại.
Tai nạn đã làm nhiều xe máy nát bét, hư hỏng nặng. Chiếc ô tô Lexus cũng bị hư hỏng. Ít nhất 5 người phải nhập viện cấp cứu.
Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)