Nữ tài xế gây tai nạn kinh hoàng là “giám đốc doanh nghiệp“

Google News

(Kiến Thức) - Nữ tài xế gây tai nạn kinh hoàng tại ngã tư Hàng Xanh là "giám đốc" một nhà hàng khá lớn ở TP.HCM gây tai nạn kinh hoàng làm nhiều người chết và bị thương, được xác định có nồng độ cồn vượt nhiều mức cho phép.

Liên quan đến vụ tai nạn giao thông xảy ra tại ngã tư Hàng Xanh (phường 21, quận Bình Thạnh, TP.HCM) vào khuya hôm qua, sáng nay 22/10, trao đổi với PV, Công an quận Bình Thạnh cho biết nữ tài xế gây tai nạn kinh hoàng là "giám đốc doanh nghiệp".
Danh tính người phụ nữ này được xác định là Nguyễn Thị Nga (46 tuổi, ngụ phường An Phú Đông, quận 12) hiện đang bị tạm giữ để điều tra, làm rõ nguyên nhân.
Nu tai xe gay tai nan kinh hoang la
Người phụ nữ điều khiển ôtô gây tai nạn kinh hoàng là giám đốc một nhà hàng khá lớn ở TP.HCM. 
Ngay sau khi vụ tai nạn giao thông xảy ra, Công an quận Bình Thạnh đã phối hợp cùng Đội CSGT Hàng Xanh, Công an TPHCM đưa bà Nga về trụ sở công an làm việc.
Tại đây, bà Nga thừa nhận tối 21/10 đi dự tiệc và có uống bia, sau đó lái xe từ quận 1 về quận Bình Thạnh, khi đến ngã tư Hàng Xanh, do không kiểm soát được tay lái nên đã gây ra tai nạn kinh hoàng làm 1 người tử vong và nhiều người khác trọng thương.
Nu tai xe gay tai nan kinh hoang la
Hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng 
Kết quả đo nồng độ cồn đối với bà Nga tại thời điểm xảy ra tai nạn là 0,94 miligam/1 lít khí thở. Trong khi đó, theo quy định, hơi thở người điều khiển phương tiện giao thông có nồng độ cồn vượt quá 0,25 miligam/1 lít khí thở là vi phạm.
Nguồn tin riêng của Kiến Thức cho biết, bà Nga hiện là giám đốc một nhà hàng khá lớn trên đường Pasteure, quận 3, TP.HCM.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)