Nữ sinh quỳ khóc, bị đánh đập trong shop quần áo ở Thanh Hóa

Google News

Sau khi clip chủ shop quần áo bạo hành, cắt áo ngực, cắt tóc một nữ sinh Công an TP Thanh Hóa đã vào cuộc điều tra, làm rõ sự việc.

Rạng sáng ngày 4/12, Công an TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa đã huy động hàng chục cán bộ, chiến sĩ tới shop quần áo Mai Hường (trên đường Lê Hoàn, phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa) để điều tra, làm rõ sự việc một nữ sinh bị bạo hành, cắt áo ngực, cắt tóc… gây phẫn nộ.

Video: Chủ shop quần áo bạo hành nữ sinh gây phẫn nộ dư luận.

Trước đó, tối 3/12, một clip lan truyền khắp các trang mạng xã hội nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Video dài 3 phút ghi lại cảnh một thiếu nữ quỳ khóc lóc, van xin ở một cửa hàng quần áo. Qua video clip cho thấy, nữ sinh này được cho có trộm một chiếc chân váy trị giá 160.000 đồng và bị chủ shop phát hiện. Người này liên tục gào khóc, 2 tay ghì chặt mũ bảo hiểm trên đầu và van xin: “Chị ơi, em biết lỗi rồi. Cháu biết lỗi rồi, tha thứ cho cháu…” 
Nu sinh quy khoc, bi danh dap trong shop quan ao o Thanh Hoa
Hình ảnh nữ sinh bị chủ shop quần áo bắt quỳ gối, dùng kéo cắt áo ngực vì cho rằng trộm chân váy 160.000 đồng - Ảnh cắp từ video.
Tuy nhiên, 2 người phụ nữ vẫn đá vào đầu, tháo mũ bảo hiểm cô gái ra và dùng kéo cắt áo ngực và tóc nạn nhân. Cuối clip, một người đàn ông vén tóc, yêu cầu cô gái ngẩng mặt lên để xem. Khi clip lan truyền, cộng đồng mạng bày tỏ sự phẫn nộ và nhanh chóng truy tìm ra địa chỉ cửa hàng thời trang này tại phố Lê Hoàn, TP Thanh Hóa. Theo tìm hiểu được biết, cô gái đã lấy trộm một chân váy thì bị chủ cửa hàng phát hiện và dẫn đến sự việc trong clip.
Hiện vụ nữ sinh quỳ khóc, bị cắt tóc trong shop quần áo ở Thanh Hóa đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)