Nữ sinh lớp 7 bị bắt quỳ gối, đánh đến chảy máu mũi

Google News

Trên mạng xã hội vừa đăng tải đoạn clip ghi lại hình ảnh một nữ sinh THCS quỳ gối giữa đường, bị đánh liên tiếp vào mặt dẫn tới chảy máu mũi khiến nhiều người phẫn nộ.

Đoạn clip dài khoảng hơn 1 phút, ghi lại hình ảnh một nữ sinh mặc áo đồng phục trắng, quỳ gối giữa đường bị một phụ nữ tát liên tiếp vào mặt dù nữ sinh này khóc lóc, quỳ xin. Trong clip có nhiều người đứng xem, nhưng không ai can ngăn, giúp đỡ nữ sinh này.
Theo thông tin ban đầu, nữ sinh bị bắt quỳ gối giữa đường là T.K.V (học sinh lớp 7, trường THCS Lê Hồng Phong, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh). Người nhà nạn nhân cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 11h trưa 29/9. Sau khi bị đánh, em V. không kể lại sự việc nên cả nhà không hay biết.
Khu vực em V. bị đánh là đồi thông Linh Cảm (xã Tùng Ảnh, huyện Đức Thọ). Sau khi phát hiện sự việc, gia đình đã đưa em V. đến Công an xã Tùng Ảnh để trình báo. Tại đây, cơ quan chức năng đã lấy lời khai và đưa V. đi kiểm tra sức khỏe. Đến thời điểm này, sức khoẻ em V. ổn định và đi học bình thường.
Nu sinh lop 7 bi bat quy goi, danh den chay mau mui
 Clip ghi lại toàn bộ sự việc.
Ông Nguyễn Tiến Trung - Hiệu trưởng Trường THCS Lê Hồng Phong cho biết, vụ việc đang được Công an xã Tùng Ảnh điều tra, xác minh. Do sự việc xảy ra ngoài giờ học, ngoài trường, gia đình không báo cáo với nên thứ Bảy tuần trước (ngày 16/10), nhà trường mới nắm được thông tin.
“Nguyên nhân vụ việc như thế nào, nhà trường hiện vẫn chưa nắm được. Sự việc xảy ra ngoài giờ học, đến cuối tuần qua gia đình mới thông tin cho nhà trường. Hiện sức khoẻ cháu V. đã ổn định, đi học lại bình thường”, ông Trung cho hay.
Vụ nữ sinh bị đánh, bắt qùy gối đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
Theo Hoài Nam/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)