Nữ hiệu trưởng bị 1 Giám đốc tống tiền bằng ảnh nhạy cảm

Google News

Nguyễn Thị Lan, Giám đốc một trung tâm Khoa học giáo dục và đào tạo nói với một nữ hiệu trưởng (ở Hải Dương) rằng mình có nhiều hình ảnh, clip có nội dung nhạy cảm của Hiệu trưởng, sau đó Lan tống tiền 180 triệu đồng.

Ngày 25/1, Công an tỉnh Hải Dương cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hải Dương vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giữ khẩn cấp đối với Nguyễn Thị Lan (36 tuổi, trú tại số 73, Lê Ngọc Hân, phường Thanh Bình, TP Hải Dương) do có hành vi dùng ảnh nhạy cảm tống tiền nữ hiệu trưởng trên địa bàn.
Nu hieu truong bi 1 Giam doc tong tien bang anh nhay cam
 Ảnh minh họa.
Quá trình điều tra xác định, trước đó, Nguyễn Thị Lan có nói với chị Đ.T.K.T. là Hiệu trưởng một trường tiểu học tại TP Hải Dương là mình có nhiều hình ảnh, clip có nội dung nhạy cảm của nữ hiệu trưởng.
Đồng thời, Lan yêu cầu chị T. phải đưa 180 triệu đồng nếu không đối tượng sẽ đưa các hình ảnh, clip này lên mạng xã hội và cung cấp cho lãnh đạo thành phố.
Ngày 23/1, khi Lan đang nhận tiền của chị T. tại trường học thì bị cơ quan chức năng bắt quả tang.
Thời điểm trước khi bị tạm giữ, Nguyễn Thị Lan là Giám đốc Trung tâm Khoa học giáo dục và đào tạo Đức Trí, có trụ sở tại số 19 (phố Lê Hoàn, TP Hải Dương).
Hiện cơ quan chức năng đang khẩn trương củng cố hồ sơ, xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.
>>> Mời độc giả xem thêm video Bắt giữ 3 đối tượng bắt cóc, dùng điếu cày đánh đập nạn nhân để tống tiền:

Nguồn: ANTV

Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)